BMCL จะเปิดตัว"Metro Nine"แหล่งช้อปปิ้งใหม่สถานีพระราม 9 ใน 1 พ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 17, 2013 11:39 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสมบัติ ตรีวิศวเวทย์ กรรมการผู้จัดการร่วม บริษัท แบงคอก เมโทร เน็ทเวิร์คส์ จำกัด(BMN) บริษัทย่อยของบมจ.รถไฟฟ้ากรุงเทพ (BMCL) เปิดเผยว่า บริษัทเตรียมเปิดแหล่งช้อปปิ้งใหม่ Metro Nine บริเวณสถานีรถไฟฟ้า MRT พระรามเก้า ในวันที่ 1 พ.ย.56 บนพื้นที่ขนาดใหญ่กว่า 2,000 ตร.ม. มูลค่าการลงทุนกว่า 47 ล้านบาท อยู่บริเวณทางเชื่อมระหว่างทางออกสถานีฯ ประตู 1 ศูนย์การค้าฟอร์จูนทาวน์และ 2 กับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพระรามเก้า

พื้นที่ดังกล่าวเป็นพื้นที่พัฒนาเชิงพาณิชย์ที่บริษัทเป็นผู้ได้รับสิทธิการบริหารจัดการ BMCL ผู้ให้บริการรถไฟฟ้า MRT ประกอบด้วย ธุรกิจสื่อโฆษณาภายในสถานีและภายในขบวนรถไฟฟ้า ธุรกิจบริหารพื้นที่ร้านค้าปลีก และธุรกิจให้บริการระบบสัญญาณโทรคมนาคม เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนกรุงเทพฯ อาทิ พื้นที่ร้านค้าแฟชั่นเครื่องประดับ ร้านอาหารเครื่องดื่ม ได้แก่ Ricco café , Ochaya และ Oh! Mango ร้านเพื่อสุขภาพ-สปา ได้แก่ ร้านตัดผม easy cut และ HIS Tour Tree Spa& Massage ธนาคาร ธกส ร้านสะดวกซื้อ Lawson 108 และร้านค้าอื่นๆ อีกมากมาย

ปัจจุบัน บริษัทเป็นผู้ได้รับสิทธิในการพัฒนาเชิงพาณิชย์พื้นที่ร้านค้าปลีกรวม 11 สถานี และให้เช่าพื้นที่สำหรับจัดกิจกรรม บนพื้นที่มากกว่า 15,000 ตารางเมตร บริษัทได้เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการไปแล้ว 4 สถานี ได้แก่ สถานีสุขุมวิท สถานีพหลโยธิน สถานีสวนจตุจักร และสถานีกำแพงเพชร ตามลำดับ

“บริษัทเล็งเห็นว่าไลฟ์สไตล์ของคนเมืองในช่วงหลังได้เปลี่ยนไป ผู้บริโภคไม่ค่อยมีเวลาเลือกซื้อของมากนัก หรือเพียงแค่จะทำธุรกรรมใดๆเพียงอย่างเดียว แต่ต้องเสียเวลาไปกับการเดินทาง จึงได้เปิด Metro Nine ขึ้นมาเพื่อเป็นอีกหนึ่ง ไลฟ์สไตล์ มอลล์ ใน MRT สถานีพระราม 9 ที่จะอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการรถไฟฟ้า MRT ที่ประกอบด้วยสินค้าและบริการต่างๆ พร้อมทั้งพื้นที่ร้านค้ายังเชื่อมต่อจากห้างเซ็นทรัล พระรามเก้า ทำให้ผู้บริโภคเดินทางไปมาได้อย่างสะดวก"นายสมบัติ กล่าว

นอกจากนี้ บริษัทยังติดตั้งจอโฆษณา INTERACTIVE SCREEN และ Projector Visual ขนาดใหญ่ที่จะเพิ่มลูกเล่นสร้างสีสันที่สะดุดตา สร้างการมีส่วนร่วมด้วย เกมส์ Interactive รูปแบบต่างๆ เป็นกิจกรรมให้ผู้ใช้บริการร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมาย ทั้งยังเพิ่มบริการเพื่อความสะดวกสบายให้แก่ลูกค้า อาทิ FREE WIFI บริการให้ยืมพาวเวอร์แบงค์ บริการชาร์จมือถือ และห้องน้ำ นอกจากนี้ บริษัทได้ร่วมกับ BMCL เตรียมเปิดตัวโครงการ M SHOP สาขาแรก เพื่อเป็นจุดบริการลูกค้าและสำหรับสมาชิก MRT CLUB พร้อมจัดโปรโมชั่น กิจกรรม Workshop และสิทธิพิเศษต่าง ๆ อีกมากมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ