ADVANC งัดกลยุทธ์ทำแอพฯ"เจมส์-จิ"ป้อนแฟนคลับ หวังส่ง 3G สู่ระดับ Mass

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 21, 2013 12:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส สายงานการตลาดและการขาย บมจ.แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า บริษัทได้ออกแอพพลิเคชั่นใหม่ “AIS James’ Life" ที่มี Presenter “เจมส์-จิรายุ ตั้งศรีสุข"เข้ามามีส่วนร่วมพัฒนาบริการ เพื่อสาวกชาวโซเชียลและขาแชท ได้สนุกกับสติ๊กเกอร์, โฟโต้เฟม และวีดิโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากเจมส์ จิ ซึ่งนับเป็นมิติใหม่ของวงการโทรคมนาคม เป็นครั้งแรกที่ Presenter มีส่วนร่วมในการพัฒนาบริการเพื่อผู้ใช้มือถือ โดยเจมส์ จิ ได้เข้ามามีส่วนร่วมพัฒนาในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกไอเดีย การผลิตชิ้นงาน การคัดสรรคอนเทนต์ ฯลฯ

ทั้งนี้ ในแง่ของแบรนด์ นอกจากจะเป็นการขยายฐานในการเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายลูกค้าเอไอเอส 3G ในระดับ Mass ได้มากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเป็นการสร้างบรรทัดฐานในการทำงานแบบ Teamwork เพื่อเสริมซึ่งกันและกันในเชิงการตลาดอีกด้วย

นายปรัธนา ลีลพนัง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการอาวุโส ส่วนงานผลิตภัณฑ์และบริการดิจิตอล เอไอเอส กล่าวเสริมว่า สำหรับเจมส์ จิ ถือเป็นดาราและพรีเซนเตอร์คนแรกของวงการ ที่ขยับมาเป็นพาร์ทเนอร์ร่วมสร้างบริการกับโอเปอเรเตอร์ ภายใต้ Business Model เดียวกับ Content Partner ที่ร่วมทำธุรกิจกับเอไอเอส ซึ่งเป็นแอพฯ ที่รวบรวมดิจิตอลคอนเทนต์ยอดฮิตอันดับต้นๆ แห่งยุค ทั้งโซเชียล แชท และวีดิโอคลิป ไว้ในแอพฯ AIS James’ Life ที่นี่ที่เดียว ประกอบด้วย

  • สติ๊กเกอร์เจมส์ จิ เวอร์ชั่นใหม่ กับแอ็คติ้งสดใส ขี้เล่น ประกอบคำยอดฮิตที่คนนิยมส่งแชทหากัน เช่น รักนะ, สู้สู้, ห่วงนะ, กู้ดไนท์, OMG ฯลฯ รวมถึงธีมน่ารักตามเทศกาลต่างๆ อาทิ ฮัลโลวีน, ลอยกระทง ซึ่งเป็นสติ๊กเกอร์รูปแบบใหม่ครั้งแรกของเมืองไทย ที่เป็นภาพจริง ไม่ใช่คาแรกเตอร์การ์ตูนเหมือนที่ผ่านมา อีกทั้งสามารถส่งหาเพื่อนๆ ได้ทุกแชท ทั้ง LINE, Whatapps, We Chat, Facebook ฯลฯ เบื้องต้น มีกว่า 17 ลาย และจะปล่อยลายใหม่ตามออกมาเรื่อยๆ
  • โฟโต้เฟรมสุดน่ารัก ให้ลูกค้าได้ครีเอทภาพหรือสติ๊กเกอร์ที่ถ่ายคู่กับเจมส์ด้วยตัวคุณเอง ใครอยากแอ็คชั่นแบบไหน จัดเต็มได้เลย แล้วก็สามารถส่งเป็นสติ๊กเกอร์หรือแชร์ภาพสนุกๆ ให้เพื่อนบนโซเชียลได้เลย
  • ภาพและวีดิโอคลิป อัพเดทชีวิตเจมส์ จิ ทั้งในเมืองไทยและที่เกาหลีแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ ก่อนใคร ในแฟนๆ ได้หายคิดถึงระหว่างที่เจมส์ จิ ไปเข้าคอร์สเรียนร้องเพลงที่ประเทศเกาหลีเป็นเวลา 6 สัปดาห์

“แอพฯ AIS James’ Life รองรับทั้งบน iOS และ Android ดาวน์โหลดง่ายๆ เพียงกด *303*3# โทรออก รอรับลิงค์เพื่อติดตั้งแอพฯ บนมือถือ ในราคาพิเศษ! เพียง 29 บาท จากปกติ 59 บาท (จ่ายค่าบริการเพียงครั้งเดียว) เฉพาะลูกค้าเอไอเอส 3G รายเดือน และเอไอเอส 3G วัน-ทู-คอล! เท่านั้น

พร้อมกันนี้ ยังจัดกิจกรรมพิเศษตอบแทนลูกค้า AIS 3G 2100 ให้ลุ้นชิงรางวัลเที่ยวเกาหลีฟรี! กับเจมส์ จิ 5 วัน 3 คืน จำนวน 28 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง ร่วมสนุกง่ายๆ เพียงดาวน์โหลดแอพ AIS James’ Life ตั้งแต่วันนี้-8 พ.ย.56 เดินทางวันที่ 27 พ.ย.-1 ธ.ค.56 ซึ่งในอนาคต จะทยอยเพิ่มคอนเทนต์เจมส์ จิ ที่สดใหม่และหลากหลายเข้ามาเรื่อยๆ อย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ