TMI มีแผนขยาย-เพิ่มผลิต GATA 4USB Universal Charger หลังตลาดตอบรับดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 22, 2013 12:04 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายธีรยุทธ์ ประสิทธิ์รัตนพร กรรมการบริหารและรองกรรมการผู้จัดการ บมจ.ธีระมงคล อุตสาหกรรม(TMI) เปิดเผยว่า หลังจากได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ประเภทอุปกรณ์เสริม (Gadget) “กาต้า 4 ยูเอสบี ยูนิเวอร์แซล ชาร์จเจอร์" (GATA 4USB Universal Charger) ในช่วง 1 เดือนที่ผ่านมา ก็ได้รับความนิยมและการตอบรับจาก กลุ่มลูกค้าสินค้าไอทีเป็นอย่างมาก โดยในขณะนี้ทางบริษัทฯมีแผนที่จะขยายและเร่งกำลังการผลิตเพิ่มขึ้น เพื่อรองรับความต้องการของผู้ใช้สินค้า

สาเหตุอุปกรณ์ชิ้นนี้ได้รับการตอบรับดีเกินคาด เนื่องด้วยอุปกรณ์ กาต้า 4 ยูเอสบี ยูนิเวอร์แซล ชาร์จเจอร์ สามารถรองรับการชาร์จ Smart Phone และ Tablet ได้ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น iPad iPhone Samsung HTC Nokia ฯลฯ และรองรับการชาร์จแบบ USB พร้อมกันได้ถึง 4 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน และมีวงจรป้องกันสัญญาณรบกวน, ป้องกันกระแสไฟเกิน, ป้องกันเมื่ออุณหภูมิเกิน, สายไฟได้มาตรฐาน สะดวก กับการพกพา เหมาะสำหรับผู้เดินทางไปต่างจังหวัดบ่อยๆ และมีอุปกรณ์ Smart Phone และ Tablet หลายเครื่อง

"กาต้า 4 ยูเอสบี ยูนิเวอร์แซล ชาร์จเจอร์ จะช่วยให้การชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ มีความสะดวกมากยิ่งขึ้น ไม่จำเป็นต้องพกที่ชาร์จ ไปหลายๆอันให้เปลืองเนื้อที่ในกระเป๋าเดินทางของคุณ เพียงแค่ใช้ กาต้า 4 ยูเอสบี ยูนิเวอร์แซล ชาร์จเจอร์ ก็สามารถ รองรับการชาร์จได้อย่างปลอดภัยและสะดวกสบาย" นายธีรยุทธ์ กล่าว

ทั้งนี้ กาต้า 4 ยูเอสบี ยูนิเวอร์แซล ชาร์จเจอร์ ถือว่าเป็นสินค้าต่อเนื่องจากกลุ่มอุปกรณ์ส่องสว่าง ที่เป็นสินค้าที่บริษัทฯผลิตและจำหน่าย ซึ่งเป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์เพื่อเจาะกลุ่มไอทีโดยเฉพาะ เป็นผลงานของบริษัทที่ร่วมคิดค้นกับทีมวิจัย R&D ของบริษัทฯ ทั้งนี้ถือว่าเป็นการขยายฐานกลุ่มลูกค้าของบริษัทเพิ่มมากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ