ECF เปิดตัวเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดแบรนด์ “a7" ผ่าน Mega Home

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 24, 2013 12:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอารักษ์ สุขสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ. อีสต์โคสท์เฟอร์นิเทค (ECF) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “a7"นำผลิตภัณฑ์เฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดจำหน่ายใน Mega Home ศูนย์รวมสินค้าบ้านและวัสดุก่อสร้างครบวงจร โดยในปีนี้จะเริ่มวางจำหน่ายทั้งสิ้น 2 สาขาของ Mega Home ที่เปิดตัวสาขาแรกที่รังสิตไปแล้ว และเตรียมจะเปิดสาขา 2 ที่แม่สอด พ.ย.นี้ คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า เนื่องจากมีผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายให้เลือกสรร ทั้งด้านดีไซน์และการใช้งาน อีกทั้งยังมีราคาอยู่ในระดับที่เหมาะสม

“ECF มีเป้าหมายจะกระจายแบรนด์ a7 ผ่าน Mega Home ในทุกสาขาที่เตรียมจะเปิด ในปีนี้เราจะวางจำหน่ายไป 2 สาขา และในต้นปีหน้าจะกระจายสู่ Mega Home หนองคายเป็นสาขาที่ 3" นายอารักษ์ กล่าว

สำหรับจุดเด่นของ a7 เป็นเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาติเคิลบอร์ดที่มีดีไซน์ทันสมัย สีสันสวยงาม มีสีเฟอร์นิเจอร์ให้เลือกหลายโทนสี อาทิ สีเชอรี่ เมเปิ้ล และบีช พร้อมกับราคาที่จับต้องได้ในลูกค้าตลาดกลางและล่าง โดยมีความแตกต่างจากเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดแบรนด์อื่นของ ECF เน้นความหลากหลายของสินค้าที่มีให้เลือกมากกว่า 80 SKU อาทิ ชุดห้องนอน ชุดโต๊ะคอมพิวเตอร์ ชุดชั้นวางของเอนกประสงค์ ฯลฯ

ทั้งนี้ การออกผลิตภัณฑ์ a7 เป็นหนึ่งในแผนการขยายตลาดในประเทศที่ต้องการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม อีกทั้งยังสามารถเข้าถึงได้ในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ จะส่งผลให้ยอดขายของ ECF เติบโตเพิ่มขึ้นด้วยเช่นกัน ขณะที่การผลิตเฟอร์นิเจอร์ไม้ปาร์ติเคิลบอร์ดปัจจุบันบริษัทมีกำลังการผลิตที่เพียงพอ และมีแนวโน้มจะผลิตได้มากขึ้น จากการขยายเครื่องจักรใหม่รองรับออร์เดอร์ที่ทยอยเพิ่มอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ