AAV เปิดบินตรงเชียงใหม่-ฮ่องกง เริ่ม 7 ม.ค. 57 จัดโปรโมชั่นพิเศษเสนอ

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 12, 2013 16:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายทัศพล แบเลเว็ลด์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินไทยแอร์เอเชีย บมจ.เอเชีย เอวิเอชั่น(AAV) กล่าวว่า แอร์เอเชียเปิดเส้นทางบินใหม่ เชียงใหม่-ฮ่องกง เริ่มบินวันแรกวันที่ 7 มกราคม 2557 หวังกระตุ้นการท่องเที่ยวเชียงใหม่ให้คึกคัก พร้อมชวนสัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งจุใจที่ฮ่องกง จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเปิดเส้นทางใหม่ ราคาเริ่มต้นเพียง 1,290 บาทต่อเที่ยว พร้อมทั้งเสนอแพคเกจตั๋วเครื่องบินไปกลับ เชียงใหม่-ฮ่องกง พร้อมที่พัก 3 วัน 2 คืน เริ่มต้นเพียง 3,950 บาทต่อท่าน (ราคานี้สำหรับการพักสำหรับสองท่าน)สำรองที่นั่งตั้งแต่วันนี้-17 พฤศจิกายน 2556 เพื่อเดินทางวันที่ 7 มกราคม— 5 สิงหาคม 2557

สำหรับฮ่องกงถือเป็นไข่มุกแห่งตะวันออก เพราะมีเสน่ห์ท่องเที่ยวครบถ้วน ทั้งวัดสิ่งศักดิ์สิทธิ์สักการะ แหล่งชอปปิ้ง หรือสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ การเดินทางที่สะดวก รวมถึงไม่ต้องทำวีซ่าเข้าประเทศ ฮ่องกงจึงได้รับความนิยมอย่างมากในคนไทย ซึ่งเรามีความยินดีที่จะเปิดเส้นทางบินนี้พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษ ด้วยเครื่องบินลำใหม่ทุกเที่ยวบิน เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายแก่ชาวเชียงใหม่ และนักท่องเที่ยวทั่วโลก ซึ่งสามารถบินเชื่อมต่อเชียงใหม่สู่ฮ่องกงได้โดยสะดวก ไม่ต้องผ่านกรุงเทพฯ

ส่วนเชียงใหม่ ถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ขึ้นชื่อของชาวฮ่องกง ที่ชื่นชอบในธรรมชาติ และอาหารไทย รวมไปถึงศิลปวัฒนธรรมและวัดวาอารามอันสวยงามของชาวเหนือ โดยเหมาะกับกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งแบบส่วนตัว คู่รัก และครอบครัว ซึ่งทุกคนสามารถเดินทางมาได้สะดวกเพียงแค่สองชั่วโมงครึ่งจากฮ่องกง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ