JUBILE มั่นใจ Q4/56 ไปได้สวย ยอดขาย-กำไรทั้งปีโตสูงสุดในรอบ 20 ปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 13, 2013 13:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์(JUBILE)ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน JUBILE กล่าวว่า ส่วนแนวโน้มช่วงไตรมาส 4/56 บริษัทยังมั่นใจว่าจะผลักดันยอดขายให้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง เนื่องจากเป็นช่วงปลายปีที่ถือเป็นฤดูกาลจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าของลูกค้า

ทั้งนี้ บริษัทฯ จะจัดรายการส่งเสริมการขายพร้อมการออกสินค้าดีไซน์ใหม่ๆ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและสร้างบรรยากาศในการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชรในช่วงปลายปีให้มีความคึกคักมากขึ้น พร้อมกันนี้ JUBILE ยังเพิ่มจุดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรยูบิลลี่อีก 8 สาขา แบ่งเป็นสาขาในต่างจังหวัด 7 สาขา และในกรุงเทพฯ อีก 1 สาขา จากปัจจุบันที่มีสาขาทั้งสิ้น 100 สาขา แบ่งเป็นสาขาในต่างจังหวัด 59 สาขา และกรุงเทพฯ 41 สาขา

“เรามั่นใจว่าจะสามารถทำรายได้ในปีนี้เติบโต 20% ตามเป้าที่วางไว้ได้ โดยเราได้เตรียมทำแคมเปญส่งเสริมการขายครั้งใหญ่พร้อมมีสินค้าดีไซน์ใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำด้านคุณภาพเพชร ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรในช่วงปลายปีให้คึกคักมากขึ้น โดยเราเชื่อว่า จากแผนงานดังกล่าวที่ได้วางไว้จะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าอย่างแน่นอน" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

สำหรับผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรกของปี 56 (ม.ค.-ก.ย.)บริษัทฯมีรายได้รวม 1047.19ล้านบาท เพิ่มขึ้น 22.39% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มีรายได้รวม 855.63 ล้านบาท โดยมีกำไรสุทธิ 147.42 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 25.56% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 117.41 ล้านบาท

ส่วนไตรมาส 3/56 (ก.ค.-ก.ย.56) บริษัทฯ มีรายได้ 343.56 ล้านบาท กำไรสุทธิ 48.40 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 37.27% จากงวดเดียวกันของปีก่อนโดยมีปัจจัยความสำเร็จจากดำเนินแผนตามยุทธศาสตร์ที่ JUBILE รุกขยายฐานลูกค้าตามภูมิภาคต่างๆ เพื่อรองรับกำลังซื้อลูกค้า ด้วยการเร่งขยายสาขาในต่างจังหวัดให้มากขึ้น พร้อมใช้ความแข็งแกร่งด้านแบรนด์สินค้า เพชรยูบิลลี่ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า ที่ได้คัดเลือกวัตถุดิบที่มีคุณภาพนำมาใช้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เครื่องประดับเพชรในคอลเลคชั่นต่างๆ รวมถึงการจัดรายการส่งเสริมการขายในแต่ละภูมิภาคและการขยายสาขาในต่างจังหวัดเพิ่มเติม

ขณะเดียวกัน JUBILE ยังประสบความสำเร็จด้านยอดขายจากการจัดงาน Jubilee of Love 2013 หรืองานมหกรรมสินค้าเพชรกะรัตและเครื่องประดับเพชรสำหรับคู่รัก ซึ่งถือเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ให้แก่วงการค้าปลีกเครื่องประดับเพชร โดยนำเสนอสินค้าดีไซน์ใหม่ในคอลเลคชั่น The Excellence ซึ่งเป็นเครื่องประดับเพชรคุณภาพ โดยออกแบบสำหรับคู่รักนำไปใช้ในงานพิธีมงคลสมรส ที่ได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีและทำให้วงการค้าปลีกเครื่องประดับเพชรในไตรมาส 3 มีความคึกคักมากขึ้น

“ผลประกอบการของ JUBILE ไตรมาส 3 ที่เติบโตโดดเด่น เป็นความสำเร็จของจากแผนยุทธศาสตร์ในการขยายตลาดไปยังต่างจังหวัดที่มุ่งเจาะกำลังซื้อในแต่ละภูมิภาค ที่สามารถกระตุ้นให้ลูกค้าเก่าเกิดการซื้อซ้ำและสามารถขยายฐานลูกค้าใหม่ได้มีประสบการณ์ในการเลือกซื้อเครื่องเพชรคุณภาพจากยูบิลลี่ เป็นผลให้ภาพรวมผลการดำเนินงานใน 9 เดือนแรกทั้งในแง่ยอดขายและกำไรมีอัตราการเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งตามที่เราได้วางแผนไว้" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ