JUBILE ตั้งเป้าปี 57 รายได้โต 20% ลุ้นปีนี้ทะลุเป้าหลัง 3 ไตรมาสโตแล้ว 23%

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 20, 2013 18:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์(JUBILE) เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 57 เติบโตราว 20% โดยเป็นการเติบโตต่อเนื่องจากปี 56 ที่ขณะนี้มีโอกาสจะทำรายได้ทะลุเป้าหมายที่ตั้งไว้ 20% เนื่องจากในช่วง 3 ไตรมาสที่ผ่านมารายได้ของบริษัทเติบโตได้แล้วกว่า 23% และในช่วงไตรมาส 4/56 เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น
"เรายังลุ้นอยู่ว่าปีนี้รายได้ของเราจะเติบโตได้เกินเป้าหมายที่วางไว้ หลัง 3 ไตรมาสเราเติบโตไปแล้ว 23 % ซึ่งในไตรมาส 4 จะเป็นช่วงไฮซีซั่นของบริษัทฯอีกด้วย"นางสาวอัญรัตน์ กล่าว

ทั้งนี้ ในปีหน้าบริษัทจะเน้นการรับรู้แบรนด์ รวมถึงการเพิ่มลูกค้าใหม่ๆ มากขึ้น โดยบริษัทตั้งเป้าเพิ่มลูกค้าใหม่อีก 15% ในปี 57 จากปัจจุบันมีลูกค้าทั้งหมดราว 1.3 แสนราย ในขณะเดียวกันทางบริษัทยังได้ตั้งเป้าหมายที่จะขยายสาขาเพิ่มให้มากกว่า 200 สาขาภายใน 3 ปี(ปี 56-58) โดยในช่วงปลายปี 56 บริษัทคาดว่าจะมีจุดจำหน่ายทั้งหมด 108 สาขา

นางสาวอัญรัตน์ กล่าวต่อว่า ในปี 57 บริษัทจะมีการเปิด flag ship store ขนาด 1 พันตารางเมตรที่ถนนสีลม ซึ่งจะเป็นห้างค้าปลีกอัญมณีที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยตั้งงบลงทุนไว้ราว 300 ล้านบาท

ส่วนการไปลงทุนในต่างประเทศนั้น ปัจจุบันบริษัทได้เข้าไปศึกษาในด้านตลาด ลูกค้า และอัตราภาษี มองว่าคงยังไม่ได้ขยายไปในเร็วๆ นี้ เนื่องจากปัจจุบันตลาดเพชรและเครื่องประดับในประเทศไทยยังมีโอกาสเติบโตได้อีกมาก จึงจะเน้นตลาดในประเทศก่อน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ