JUBILE ตั้งเป้ารายได้ปี 57 โต 20% จากปีนี้ที่คาดโตเกินเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 27, 2013 13:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์(JUBILE)เปิดเผยว่า บริษัทตั้งเป้ารายได้ปี 57 เติบโต 20% จากฐานลูกค้าคาดว่าจะเติบโตเพิ่มขึ้น 15% รวมถึงบริษัทฯได้มีการย้ายสำนักงานเพื่อเพิ่มพื้นที่รองรับพนักงานที่เพิ่มมากขึ้น

ทั้งนี้ ในปีหน้าบริษัทจะมีการสร้าง flag ship store ขนาด 1 พันตารางเมตรที่ถนนสีลมในพื้นที่ 1,000 ตารางเมตร ซึ่งจะเป็นแหล่งค้าปลีกเพชรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยวางงบลงทุนไว้ประมาณ 200 ล้านบาท รวมถึงในแผน 3 ปี(ปี 56-58)บริษัทจะเพิ่มจุดจำหน่ายเพชรเป็น 200 สาขา ภายในปลายปี 58 ซึ่งใน ณ สิ้นปีจะมีสาขาอยู่ที่ 108 สาขา โดยจะใช้เงินลงทุนทั้งสิ้น 7-10 ล้านบาทต่อสาขา

สำหรับแนวโน้มช่วงไตรมาส 4/56 ยอดขายน่าจะยังดีอย่างต่อเนื่อง ทำให้บริษัทยังมั่นใจว่ารายได้ในปีนี้ทะลุเป้าหมายวางไว้ว่าจะเติบโต 20% หลังจาก 9 เดือนแรกของปีนี้รายได้ทำได้ใกล้เคียงกับรายได้ในปีก่อนทั้งปีแล้ว เนื่องจากเป็นช่วงปลายปีที่ถือเป็นฤดูกาลจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าของลูกค้า โดยบริษัทจะจัดรายการส่งเสริมการขายพร้อมการออกสินค้าดีไซน์ใหม่ๆ กว่า 100 ดีไซต์ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อและสร้างบรรยากาศในการเลือกซื้อเครื่องประดับเพชรในช่วงปลายปีให้มีความคึกคักมากขึ้น

พร้อมกันนี้ JUBILE ยังเพิ่มจุดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรยูบิลลี่อีก 8 สาขา แบ่งเป็นสาขาในต่างจังหวัด 7 สาขา และในกรุงเทพฯ อีก 1 สาขา จากปัจจุบันที่มีสาขาทั้งสิ้น 100 สาขา แบ่งเป็นสาขาในต่างจังหวัด 59 สาขา และกรุงเทพฯ 41 สาขา

“เรามั่นใจว่าจะสามารถทำรายได้ในปีนี้เติบโต 20% ตามเป้าที่วางไว้ได้ โดยเราได้เตรียมทำแคมเปญส่งเสริมการขายครั้งใหญ่พร้อมมีสินค้าดีไซน์ใหม่ๆ กว่า 100 ดีไซต์ ซึ่งก็มองว่ารายได้ในไตรมาส 4 นี้จะผลักดันให้รายได้ทั้งปีเกินเป้าได้ ด้านกำไรจะเติบโตตามรายได้ คาดว่าอัตรากำไรสุทธิจะอยู่ที่ 13%" น.ส.อัญรัตน์ กล่าว

สำหรับการเข้าไปลงทุนในกลุ่มประเทศอาเซียน บริษัทฯคาดว่าจะได้ความชัดเจนปีหน้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ