เครือซีพี ลุยเปิดโรงแรมซีพีแอลซิตี้ที่ปากช่องเริ่มให้บริการปี 59

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday January 2, 2014 14:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เครือเจริญโภคภัณฑ์ ลุยเปิดโครงการก่อสร้างโรงแรมซีพีแอลซิตี้ บนทำเลทอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา โรงแรม 5 ดาวบนเนื้อที่ 70 ไร่ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ เพียบพร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคครบครัน อาทิ สปอร์ตคลับ ภัตตาคาร อาคารจัดเลี้ยงและอาคารบริการ ถือฤกษ์ดีตอกเสาเอกเมื่อวันที่ 24 ธันวาคมที่ผ่านมา

ด้วยศักยภาพของอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา ที่มีทำเลอยู่ใกล้กรุงเทพฯ การคมนาคมสะดวก และเป็นพื้นที่ต่อเชื่อมกับเขาใหญ่ ซึ่งมีอากาศดี บริเวณโดยรอบยังมีความเป็นธรรมชาติอยู่มาก จึงได้รับความนิยมจากคนไทยและชาวต่างชาติเดินทางไปท่องเที่ยวเป็นจำนวนมากทุกปี เครือเจริญโภคภัณฑ์(ซี.พี.)จึงได้เลือกพื้นที่นี้พัฒนาโครงการก่อสร้างโรงแรมซีพีแอลซิตี้โดยทำพิธีตอกเสาเอกโครงการไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันที่ 24 ธ.ค.56 คาดว่าจะใช้เวลาก่อสร้างประมาณ 2 ปี พร้อมเปิดบริการได้ประมาณปี 2559

โรงแรมซีพีแอลซิตี้ เป็นโรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่บนพื้นที่ 70 ไร่ ท่ามกลางธรรมชาติ ทะเลสาบขนาดใหญ่ ภายในโครงการประกอบด้วย อาคารสูง 5 ชั้น จำนวน 139 ห้อง อาคารภัตตาคาร อาคารจัดเลี้ยงและอาคารบริการ ตั้งอยู่บริเวณเดียวกับสถาบันพัฒนาผู้นำซี.พี.(C.P.Leadership Development Institute)ซึ่งขณะนี้ได้ก่อสร้างไปกว่า 30 เปอร์เซ็นต์แล้วบนเนื้อที่ 500 ไร่

สถาบันพัฒนาผู้นำซี.พี.(C.P.Leadership Development Institute) ก่อตั้งขึ้นภายใต้นโยบายของ นายธนินท์ เจียรวนนท์ ประธานกรรมการและประธานคณะผู้บริหาร เครือเจริญโภคภัณฑ์ เพื่อเป็นศูนย์กลางการพัฒนาผู้นำรุ่นใหม่ของซี.พี.ที่มีมาตรฐานเทียบเท่าสถาบันการพัฒนาบุคลากรระดับโลก ให้คนซี.พี.เป็นพลังขับเคลื่อนองค์กรสู่เวทีโลกอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ