ธ.ทิสโก้ส่งเงินฝาก"ออมทรัพย์ไดมอนด์"ดอกเบี้ย3%ต่อปี ตอบโจทย์ยุคศก.ผันผวน

ข่าวหุ้น-การเงิน Saturday January 4, 2014 12:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิชา รัตนธรรม หัวหน้าสายงานธุรกิจธนบดี ธนาคารทิสโก้ เปิดเผยว่า ในปี 2557 นี้ ธนาคารทิสโก้ยังคงเดินหน้าในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่สร้างโอกาสในการให้ผลตอบแทนที่น่าพอใจและสูงกว่าตลาดเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์ประเภทเดียวกัน โดยล่าสุดได้นำเงินฝากออมทรัพย์แบบพิเศษกลับมารีลอนช์ใหม่ในช่วงต้นปีนี้ คือ บัญชีเงินฝาก"ออมทรัพย์ไดมอนด์" ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงถึง 3% ต่อปี โดยมีวงเงินฝากเริ่มต้นที่ 1 ล้านบาท เพื่อตอบโจทย์การลงทุนที่มั่นคงกว่า และเป็นทางเลือกแก่ผู้ฝากเงินในยุคที่เศรษฐกิจยังคงผันผวนและอัตราดอกเบี้ยยังทรงตัวอยู่ในระดับต่ำ

ทั้งนี้ ความโดดเด่นของบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ไดมอนด์ นอกจากจะให้ดอกเบี้ยสูงแล้ว ยังสามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในด้านสภาพคล่องสูง สามารถถอนเงินได้โดยไม่จำกัดจำนวนครั้ง และสามารถฝากได้ทั้งบุคคลธรรมดาและนิติบุคคล ต่างจากเงินฝากออมทรัพย์ที่ให้อัตราดอกเบี้ยพิเศษกว่าออมทรัพย์ทั่วไป ที่มักมีเงื่อนไขคือ มีข้อจำกัดในการถอน และมักไม่รองรับลูกค้าที่เป็นนิติบุคคล หรือองค์กร ดังนั้นเงินฝากออมทรัพย์ไดมอนด์จึงนับว่าเป็นเงินฝากออมทรัพย์ที่มีข้อเสนอที่ดีที่สุดในขณะนี้

"ในยุคที่ภาวะเศรษฐกิจไทยยังต้องเผชิญกับความผันผวน ทั้งจากปัจจัยภายในประเทศและต่างประเทศ ทำให้การลงทุนเพื่อให้ได้กำไรนั้นไม่ง่าย โดยเฉพาะการลงทุนในสินทรัพย์เสี่ยงก็ยิ่งมีความผันผวนมากขึ้นตามไปด้วย ดังนั้นสำหรับผู้ที่ไม่อยากรับความเสี่ยง เงินฝากจึงเป็นทางเลือกที่เหมาะสม เพราะจะช่วยกระจายความเสี่ยงจากการลงทุน อีกทั้งยังให้ผลตอบแทนที่สม่ำเสมอ จึงนับว่าเป็นการลงทุนที่มั่นคง โดยเฉพาะเงินฝากออมทรัพย์แบบพิเศษที่ให้ผลตอบแทนสูง เช่นเงินฝากออมทรัพย์ไดมอนด์ จึงสามารถตอบโจทย์ความต้องการทั้งในด้านผลตอบแทนสูง และสภาพคล่องสูงได้เป็นอย่างดี และเชื่อว่าจะได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดีเช่นเคย"นายพิชา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ