DTAC ให้ลูกค้าที่เปลี่ยนใช้สมาร์ทโฟนเครื่องแรก เล่นเน็ตฟรี 6GB

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 14, 2014 15:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายปกรณ์ พรรณเชษฐ์ ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายการตลาด บมจ. โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น (DTAC) หรือ ดีแทค กล่าวว่า ในปี 2557 นี้ บริษัทออกแคมเปญเพื่อเป็นของขวัญให้กับลูกค้าที่เปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟนเป็นเครื่องแรก ได้เล่นเน็ตฟรี 6GB ตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 56 – 31 มี.ค. 57 โดยจะเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นใด ยี่ห้อใด ซื้อที่ไหนก็ได้ เพียงแค่ใช้เป็นเครื่องแรกของคุณกับแฮปปี้ ก็จะได้รับสิทธิพิเศษนี้ได้ทันที ทั้งลูกค้าซื้อซิมใหม่และลูกค้าปัจจุบัน นับเป็นการสร้างประสบการณ์การใช้งานอินเทอร์เน็ตบน dtac TriNet และเพิ่มความสบายใจในการเริ่มต้นประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนกับแฮปปี้อีกด้วย โดยลูกค้าที่รับสิทธิ์เน็ตฟรี 6GB คือกลุ่มลูกค้าที่เปลี่ยนเป็นสมาร์ทโฟนเครื่องแรกตั้งแต่วันที่ 1 พ.ย. 56 จนถึงสิ้นสุดแคมเปญ

“เมื่อปลายปีที่ผ่านมา เราขอบคุณลูกค้าด้วยแคมเปญยิ่งอยู่นานยิ่งรักกัน ให้นำอายุการใช้งานมาเป็นส่วนลดค่าเครื่อง เราได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดีมาก ลูกค้าชื่นชอบและทำให้ยอดขายโทรศัพท์มือถือทะลุเป้าที่ตั้งไว้"นายปกรณ์ กล่าว

นอกจากให้เน็ตฟรี 6GB สำหรับลูกค้าแฮปปี้ที่เพิ่งเปลี่ยนมาใช้สมาร์ทโฟนเป็นเครื่องแรกแล้ว ยังมอบความพิเศษแบบคุ้มเว่อร์เป็น 2 เท่าให้ลูกค้าแฮปปี้ที่ใช้งานสมาร์ทโฟนอยู่แล้วอีกด้วย โดยมีแพ็กเกจเน็ตที่ให้เพิ่มเป็น 2 เท่าในราคาเดิมให้ลูกค้าเลือกคุ้มถึง 4 แพ็กเกจ อาทิ แพ็กเกจเน็ตไม่อั้น 79บาท/สัปดาห์ ใช้ความเร็ว 3G สูงสุดได้เพิ่มพิเศษเป็น 200 MB จากปกติ 100 MB และแพ็กเกจเน็ตสุดฮิต เล่นเน็ตไม่อั้น 399บาท/เดือน ใช้ความเร็ว 3G สูงสุดได้เพิ่มพิเศษเป็น 3GB จากเดิม 1.5GB


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ