SIRI ปิดขาย"เชโลน่า เขาเต่า"มูลค่า 1,130 ลบ.ลูกค้า Real Demand ตอบรับดี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 22, 2014 14:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัมนาโครงการ (คอนโดมิเนียม) บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทสามารถปิดการขายโครงการ “Chelona Khao Tao" (เชโลน่า เขาเต่า) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมตากอากาศ สไตล์เมดิเตอร์เรเนี่ยน ริมหาดเขาเต่า จำนวนทั้งสิ้น 174 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,130 ล้านบาท ซึ่งมีลูกค้าแวะเข้าเยี่ยมชมโครงการอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา นับเป็นความสำเร็จล่าสุดในการนำเสนอคอนโดมิเนียมระดับราคาเฉลี่ยประมาณ 3 ล้านบาทขึ้นไป เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้าในทำเลหัวหินอีกหนึ่งโครงการ

โครงการ เชโลน่า เขาเต่า ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าที่ต้องการซื้อคอนโดมิเนียมตากอากาศในทำเลหัวหิน ทั้งในกลุ่มที่ต้องการซื้อเพื่อเป็นเจ้าของคอนโดตากอากาศและพักผ่อนเป็นบ้านหลังที่สอง รวมถึงความสำเร็จมาจากทำเลที่ตั้งโครงการ ซึ่งเป็นที่สุดของทำเลหนึ่งเดียวในชายหาดเขาเต่าที่มีความเงียบสงบปลอดโปร่ง มีความเป็นส่วนตัวสูงและเหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง รวมทั้งความโดดเด่นของโครงการภายใต้คอนเซ็ปต์สไตล์เมดิเตอร์เรเนี่ยนที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัวในแบบของแสนสิริ โดยห้องทั้ง 174 ยูนิตได้รับการออกแบบให้มีสไตล์เฉพาะตัวในรูปแบบที่ไม่ซ้ำกันทำให้ได้การตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ บริษัทยังได้เปิดตัวบริการ Rental for the Holidays ซึ่งเป็นบริการจากบริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อมอบบริการแบบไร้รอยต่อให้แก่ลูกค้าและอำนวยความสะดวกในด้านการจองและช่องทางการชำระเงินผ่านทางเว็บไซต์ www.rentalforholidays.com ที่สามารถดึงดูดใจและตอบรับความต้องการของกลุ่มลูกค้า และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ต้องการพักผ่อนในระยะสั้นและกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติที่ต้องการซื้อเพื่อการพักผ่อนหลังเกษียณอายุได้เป็นอย่างดี

ทั้งนี้ ในปัจจุบันบริษัทยังมีโครงการที่เปิดการขายในทำเลหัวหินอย่างต่อเนื่องและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี อาทิ โครงการ“ซัมเมอร์" จำนวน 150 ยูนิต มียอดขายไปแล้วกว่า 99%,“บ้านแสนคราม" จำนวน 266 ยูนิต มียอดขายไปแล้วกว่า 93%, “บ้านคู่เคียง" จำนวน 256 ยูนิต มียอดขายไปแล้วกว่า 90%, “บ้านทิวลม" จำนวน 808 ยูนิต มียอดขายไปแล้วกว่า 87%, “บ้านเพียงเพลิน" จำนวน 352 ยูนิต มียอดขายไปแล้วกว่า 84% และ “บ้านแสนงาม" จำนวน 293 ยูนิต มียอดขายไปแล้วกว่า 70%


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ