LPN เปิดขายคอนโดฯ ย่านอ่อนนุช 2 โครงการ 25 ม.ค.นี้ ใกล้แนว BTS

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 24, 2014 10:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ (LPN) เปิดเผยว่า ในวันเสาร์ที่ 25 มกราคมนี้ บริษัทจะเปิดขาย 2 โครงการแรกแห่งปี ย่านอ่อนนุช คือ โครงการลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช 46 และ โครงการลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช – พัฒนาการ ซึ่งเป็น 2 โครงการต่อเนื่อง (Expend Project) จากทำเลย่านอ่อนนุช หลังจากบริษัทประสบผลสำเร็จจากการเปิดขาย 3 โครงการมาแล้ว คือ โครงการลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 77 โครงการลุมพินี วิลล์ สุขุมวิท 77(2) และลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์ หัวหมาก - สเตชั่น

สาเหตุที่บริษัทพัฒนาอีก 2 โครงการในย่านเดียวกันนี้เนื่องจากเชื่อมั่นว่ายังเป็นทำเลที่มีความต้องการที่พักอาศัยอยู่อีกเป็นจำนวนมาก (Real Demand) รวมถึงความมั่นใจในความแข็งแกร่งของแบรนด์ “ลุมพินี" วัดจากจำนวนลูกค้าที่เข้าชมโครงการทั้งโครงการที่แล้วเสร็จ 2 โครงการ ยิ่งไปกว่านั้นด้วยศักยภาพของทำเลในย่านนี้ที่มีความสะดวกในการเดินทางที่ใกล้ระบบขนส่งมวลชนสาธารณะทั้ง BTS Airport Link และใกล้ห้างสรรพสินค้าและสนามบินสุวรรณภูมิ ทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่าจะได้รับผลตอบรับจากลูกค้าที่ดีเช่นเคย"

"กว่า 25 ปีที่บริษัทตั้งใจส่งมอบคุณค่าทั้งด้านสินค้าและบริการสู่ลูกค้าและสาธารณชน โดยยังคงสานต่อเจตนารมณ์ในการพัฒนาอาคารชุดตามนโยบาย Affordable House คือความสามารถในการเป็นเจ้าของบ้านในราคาที่สามารถจับต้องได้ และการบริหารหลังการขายตามกลยุทธ์ “ชุมชนน่าอยู่" ที่ยังคงคุณภาพในการบริหารอาคารชุดแบบมืออาชีพ ด้วยราคาขายเริ่มต้นเพียง 888,000 บาท สำหรับโครงการลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช 46 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส (BTS) จำนวนกว่า 1,456 ยูนิต และโครงการลุมพินี วิลล์ อ่อนนุช – พัฒนาการ จำนวนกว่า 1,600 ยูนิต ที่ติดถนนใหญ่ ใกล้พอร์ตลิงค์ สถานีหัวหมาก ราคาเริ่มต้น 1.18 ล้านบาท โดย 2 โครงการยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ที่จะสร้างความสุขที่แท้จริงของการอยู่อาศัยให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างยั่งยืน" นายโอภาส กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ