ธอส.แนะช่องทางชำระเงินงวดค่าบ้านอำนวยความสะดวกลูกค้าช่วงชุมนุมการเมือง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday January 28, 2014 16:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางอังคณา ปิลันธน์โอวาท ไชยมนัส กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) กล่าวว่า เนื่องจากในช่วงสิ้นเดือนของทุกเดือน จะมีลูกค้าสินเชื่อของธนาคารเป็นจำนวนมากที่ต้องชำระเงินงวดค่าบ้าน ประกอบกับขณะนี้หลายพื้นที่ใน จ.กรุงเทพมหานคร มีการร่วมชุมนุมทางการเมือง ซึ่งอาจทำให้เกิดความไม่สะดวกในการเดินทางไปใช้บริการของลูกค้าประชาชน

ดังนั้น เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกในการชำระเงินงวดให้แก่ลูกค้าของธนาคาร จึงขอแจ้งให้ทราบว่า ปัจจุบัน ธอส.มีช่องทางการชำระเงินที่หลากหลาย แบ่งเป็น ช่องทางที่ลูกค้าไม่ต้องเสียค่าธรรมเนียม ประกอบด้วย 1.สาขาและเคาน์เตอร์การเงินของ ธอส.ทุกแห่ง 2.บัตรเอทีเอ็ม ธอส. ซึ่งสามารถชำระผ่านตู้เอทีเอ็มของ ธอส.ทั่วประเทศ และ 3.หักผ่านบัญชีเงินฝากออมทรัพย์เพื่อหักชำระหนี้เงินกู้ ธอส.

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถนำบัตร GHB pay Card หรือใบเสร็จรับเงินชำระเงินกู้ที่มีบาร์โค้ดไปชำระผ่านเคาน์เตอร์ของ 8 ตัวแทนรับชำระหนี้เงินกู้ของธนาคาร ประกอบด้วย 1.เพย์@โพสต์ ณ ที่ทำการไปรษณีย์ทุกแห่งทั่วประเทศ 2.ทีโอที 3.เอ็มเปย์ สเตชั่น หรือ แคชเชียร์ Big C ซึ่งมีโปรโมชั่นพิเศษฉลองตรุษจีนสุดคุ้ม จ่ายบิล รับอั่งเปา 5 บาท พิเศษทุกพุธ รับอั่งเปา 10 บาท จนถึงวันที่ 28 ก.พ.ศกนี้ 4.สาขาของธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์การเกษตร หรือ ธ.ก.ส.5.ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น หรือ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์เคาน์เตอร์เซอร์วิส 6.เทสโก้ โลตัส และเทสโก้ โลตัสเอ็กซ์เพรส 7.ร้านเจมาร์ทที่มีสัญลักษณ์ Jay Mart Pay Point และ 8.ทรูพาร์ทเนอร์และทรูมันนี่ เอ็กซ์เพรส

ทั้งนี้ สิ่งสำคัญของการชำระผ่านเคาน์เตอร์ของ 8 ตัวแทนรับชำระหนี้เงินกู้ของธนาคาร ข้างต้นนั้น ลูกค้าจะต้องชำระก่อนถึงวันครบกำหนดอย่างน้อย 1 วันทำการ โดยลูกค้าสินเชื่อของธนาคารควรจะชำระเงินงวดเต็มจำนวนอย่างสม่ำเสมอทุกเดือน เพื่อไม่ให้เกิดหนี้ค้างและดอกเบี้ยค้างชำระ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ