TVD คาด บ.ร่วมทุนพันธมิตรค้าปลีกจากอังกฤษยอดขายแตะ 100 ลบ.ปีนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday January 29, 2014 15:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพีรวัฒน์ สนธิอรุณทัต ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เจเอ็มแอล ไดเร็ค (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทร่วมทุนระหว่าง บมจ.ทีวี ไดเร็ค(TVD) และ JML (John Mills Limited) ประเทศอังกฤษ ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกและมีความเชี่ยวชาญในการขายสินค้าผ่านจอวีดีโอในร้านค้าปลีก เปิดเผยว่า บริษัทเชื่อมั่นว่าจะสามารถบรรลุ 100 ล้านบาทแรกได้ในปีนี้
หลังจากเริ่มจำหน่ายสินค้ามาตั้งแต่เดือน พ.ย.56 และได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า

ทั้งนี้ ด้วยจุดเด่นที่มีความหลากหลายของสินค้าที่มีมากกว่า 100 รายการ ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภท Life Style & Living ที่มี 5 หมวดหลัก ประกอบด้วย เครื่องใช้ภายในบ้าน,ของใช้ส่วนตัว,เครื่องครัว ,ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและผลิตภัณฑ์ดูแลรักษายานยนต์ นอกจากนี้ราคาจำหน่ายของสินค้ายังอยู่ในระดับที่ไม่สูงมากเกินไปนัก โดยเริ่มตั้งแต่ 299 บาทต่อชิ้นขึ้นไป ดังนั้นจึงเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์และตรงกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกเพศทุกวัย

“สินค้าที่ขายดีที่สุดคือ ผ้ารองรีด เนื่องจากเป็นสินค้าที่ใช้ง่าย มีลวดลายหลากหลาย มีคุณสมบัติสะท้อนความร้อนได้ดี มีความหนาและรีดได้เร็ว ส่วนม่านกันยุงก็มียอดขายเติบโตอย่างต่อเนื่องเช่นกัน"นายพีรวัฒน์ กล่าว

นายพีรวัฒน์ กล่าวต่อไปว่างบการตลาดในปี 2557 จะอยู่ที่ 15% ของยอดขาย นอกจากนี้มีแผนจะเปิดตัวสินค้าใหม่ทุกๆ 6 สัปดาห์ โดยจำหน่ายสินค้าผ่านช่องทางห้างสรรพสินค้า ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าปลีกเชนสโตร์ เช่น ห้างโรบินสัน, ห้างท๊อปส์มาร์เก็ต, ร้านค้าปลีกทีวี ไดเร็คโชว์เคส, วัตสัน, ซูรูฮะ, ล็อฟท์ และตั้งฮั่วเส็ง โดยบริษัทจะติดตั้งจอวีดีโอสาธิตสินค้าที่ชั้นวางสินค้า ซึ่งวีดีโอจะทำหน้าที่เสมือนเป็นพนักงานขาย บอกจุดเด่นของผลิตภัณฑ์จะมีภาพและเสียงประกอบ อย่างชัดเจนเข้าใจง่าย เพื่อช่วยให้ลูกค้าตัดสินใจซื้อ ณ จุดขายได้ทันที นอกจากนี้ยังได้จัดกิจกรรมแนะนำสินค้าในงานแฟร์ต่างๆ ตามห้างสรรพสินค้า คอมมูนิตี้มอลล์ และออฟฟิศสำนักงานอีกด้วย

ล่าสุด บริษัทได้ว่าจ้าง วิลลี่,เยลหลี,แหม่มคัทลียา แมคอินทอช และเสนาหอย มาเป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาขายสินค้าของบริษัททุกรายการ โดยจะมีการเผยแพร่โฆษณาโดยผ่านพรีเซ็นเตอร์ดังกล่าวผ่านจอวีดีโอ ณ ร้านค้าปลีก อย่างเป็นทางการในเดือนเมษายน 57

“สาเหตุที่เจเอ็มแอล ไดเร็ค เลือกทีมงานจากลักษ์ 666 เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาขายสินค้า เพราะชื่อเสียงของเขาเป็นที่รู้จักของประชาชนทุกเพศทุกวัย สามารถเป็นตัวแทนทั้งแบบที่เป็นครอบครัว เหมาะกับคนทุกกลุ่ม ซึ่งจะทำให้ง่ายต่อการเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่มและช่วยผลักดันให้ยอดขายของบริษัทเพิ่มขึ้นในทิศทางที่ดี คือหากยอดขายของเจเอ็มแอลเป็น 1 แต่เมื่อมีทีมลักษ์666 เข้ามาต้องกลายเป็น 2 และยอดขายต้องเพิ่มขึ้นเป็นเท่าตัว"นายพีรวัฒน์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ