CIMBT แต่งตั้ง"สุรชัย" เป็นรอง CEO และรองกรรมการผจก.สายสนับสนุนธุรกิจ

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday February 13, 2014 12:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

รายงานข่าวจากธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย (CIMBT) แจ้งว่า ธนาคารได้ประกาศแต่งตั้ง นายสุรชัย จิตตรัตน์เสนีย์ ดำรงตำแหน่ง รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายสนับสนุนธุรกิจ

นายสุรชัย เป็นผู้ที่มีประสบการณ์คร่ำหวอดในวงการธนาคารเป็นเวลานาน และได้ร่วมงานกับ ธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย (เดิม ธนาคารไทยธนาคาร) มากว่า 12 ปี โดยในระยะเวลาดังกล่าว นายสุรชัย ได้รับผิดชอบดูแล บริษท บีทีประกันภัย จำกัด สายงานบริหารสินทรัพย์ (หรือ bad bank) สายงานธุรกิจรายย่อย สายงานพาณิชย์ธนกิจ และล่าสุดได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้บริหารสายสนับสนุนธุรกิจ ควบคู่ไปกับการดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร

นอกจากนี้ นายสุรชัย ยังเป็นกรรมการในคณะกรรมการพิจารณาสินเชี่อของธนาคาร และเป็นกรรมการของบริษัท เซ็นเตอร์ออโต้ลีส จำกัด และ บริษัท ซีทีคอลล์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทยอีกด้วย

ก่อนหน้าที่จะมาร่วมงานกับธนาคาร ซีไอเอ็มบีไทย นายสุรชัย เคยร่วมงานกับ Chase Manhattan Bank, Bank of America, บริษัทเงินทุน AGC จำกัด (ในเครือ Westpac Bank จากออสเตรเลีย), บริษัทเงินทุนหลักทรัพย์พรีเมียร์จำกัด และเป็นผู้บริหารสายงานบรรษัทธนกิจ ของ ธนาคารเอเซีย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ