SIRI เปิดให้บริการโรงแรม"เอสแคป เขาใหญ่"ก.พ.57 สร้างรายได้ต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 17, 2014 12:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอุทัย อุทัยแสงสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บมจ.แสนสิริ(SIRI)เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดให้บริการ “เอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชั่น"ในเดือน ก.พ.57 ซึ่งตั้งอยู่บนถนนผ่านศึก-กุดคล้า ซึ่งเป็นถนนสายใหม่มุ่งหน้าสู่เขาใหญ่ ประกอบไปด้วยห้องพักแบบดีลักซ์ จำนวน 48 ห้อง และห้องพักในแบบ Sunken Heated Pool Villa อีก 6 ห้องพัก ภายใต้ 4 ธีมให้เลือกพักผ่อน ได้แก่ Wood, Earth, Floral และ Forest สะท้อนผ่านกลิ่นหอม เสียงเพลง และการตกแต่ง ซึ่งนับเป็นการเปิดตัวโรงแรมภายใต้ เอสเคป, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชัน แห่งที่ 2 อย่างเป็นทางการภายหลังจากที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากการเปิดให้บริการเอสเคป หัวหิน, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชันในช่วงปลายปีที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าจะมีกลุ่มลูกค้าที่สนใจเข้าใช้บริการเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มสัมมนา

“ในปีนี้บริษัทมีแนวทางการดำเนินธุรกิจที่มุ่งเน้นการต่อยอดความสำเร็จและสร้างความยั่งยืนให้กับธุรกิจและองค์กรในระยะยาว โดยเฉพาะในด้านการสร้างไลน์ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยกระตุ้นยอดขายและเติมเต็มไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแก่ครอบครัวแสนสิริ โดยล่าสุดบริษัทได้เปิดให้บริการ เอสเคป เขาใหญ่, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชัน อย่างเป็นทางการตั้งแต่ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป เพื่อสนับสนุนการเพิ่มโอกาสทางธุรกิจและต่อยอดแผนการขยายฐานการพัฒนาธุรกิจในประเทศให้กว้างขวางยิ่งขึ้น รวมทั้งยังนับเป็นอีกหนึ่งการลงทุนเพื่อพัฒนาโครงการในลักษณะการเช่าพักอาศัยที่จะสามารถสร้างรายได้ที่ต่อเนื่องในระยะยาวให้กับแสนสิริได้อีกทางหนึ่ง หลังจากบริษัทได้รับการตอบรับที่ดี จากการเปิดให้บริการ เอสเคป หัวหิน, แสนสิริ โฮเทล คอลเลคชันในช่วงปลายปีที่ผ่านมา โดยคาดว่าจะมีอัตราเฉลี่ยของห้องพักสูงขึ้นกว่า 70% ในช่วง high season ของหัวหินที่จะถึงนี้" นายอุทัย กล่าว

สำหรับธุรกิจโรงแรมของแสนสิริ ภาพใต้แบรนด์เอสเคปนั้น คือดีไซน์รีสอร์ทระดับกลาง ที่มีจุดเด่นในเรื่องของความสะดวกสบายและรวดเร็วในด้านการจอง รวมถึงการเช็คอิน - เช็คเอาท์ และการให้บริการที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ อาทิ Late Breakfast ที่ได้มากกว่าโรงแรมทั่วไป คือ ตั้งแต่เวลา 06.00 จนถึง 14.00 น. นอกจากนี้ยังประกอบด้วยทางเลือกแก่ลูกค้า ด้วยห้องพักที่ตกแต่งตามธีม พร้อมเติมเต็มอารมณ์พักผ่อน ด้วยกลิ่นหอม และเสียงเพลง ที่คัดสรรมาเป็นอย่างดีตามธีมของแต่ละห้อง ตัวโรงแรมยังตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวก เข้าถึงง่าย ในเมืองท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยม พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ที่มอบให้ลูกค้าอย่างพร้อมสรรพตามมาตรฐานของโรงแรมชั้นนำ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ