JUBILE ตั้งเป้าปี 57 รายได้โต 20% มาที่ 1.8 พันลบ.ผุดสาขาเพิ่ม 30 แห่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 24, 2014 10:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวิโรจน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์(JUBILE) เปิดเผยว่า ในปี 57 บริษัทตั้งเป้าผลการดำเนินงานเติบโต 20% หรือคิดเป็นยอดขายมากกว่า 1,800 ล้านบาท ซึ่งถือเป็นความท้าทายการทำตลาดของ JUBILE ในปีนี้ที่บริษัทมีแผนทำตลาดเชิงรุกธุรกิจค้าปลีกเครื่องประดับเพชรมากกว่าทุกปีที่ผ่านมาในทุกด้าน ทั้งการลงทุนเพิ่มจุดจำหน่ายอีก 30 สาขา จากเดิมที่ขยายสาขาต่อปี 10-12 สาขา ซึ่งในไตรมาส 1/57 ตั้งเป้าจะเปิดสาขาเพิ่ม 10-15 สาขาทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด

นอกจากนี้ บริษัทจะนำเสนอคอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชรใหม่อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นเรื่องดีไซน์สินค้าและคุณภาพเพชรระดับโลกที่ JUBILE เลือกใช้แหล่งเจียระไนเพชรดีที่สุด 1 ใน 5 ของโลกจากเบลเยี่ยม เพื่อสร้างสรรค์ชิ้นงานเครื่องประดับเพชร หวังตอกย้ำความแข็งแกร่งต่อแบรนด์สินค้าเพชรยูบิลลี่ที่มีคุณภาพระดับโลก พร้อมดำเนินกลยุทธ์ด้าน CRM อย่างเข้มข้น ตั้งแต่ก่อนการตัดสินใจซื้อ ระหว่างการซื้อสินค้าและบริการหลังการขาย ด้วยทีมพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญเครื่องประดับเพชรพร้อมให้คำแนะนำการเลือกซื้อสินค้าให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ความต้องการของลูกค้า และการทำกิจกรรมการตลาดกับฐานสมาชิกเดิมเพื่อกระตุ้นการตัดสินใจซื้อ

“เป้ารายได้ในปีนี้ ถือเป็นความท้าทายของฝ่ายบริหาร ที่ทำตลาดเชิงรุกมากยิ่งขึ้น โดยเรายังเน้นด้านการสร้างแบรนด์เพชรยูบิลลี่อย่างต่อเนื่องในทุกมิติ ทั้งคุณภาพและดีไซน์สินค้า การให้บริการและให้คำแนะนำซื้อเครื่องประดับเพชรจากพนักงานขายที่มีความเชี่ยวชาญเครื่องประดับเพชร การร่วมมือกับพันธมิตรทำกิจกรรมการตลาดเพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่และกระตุ้นยอดขายจากฐานลูกค้าเดิมให้มากขึ้น ซึ่งเชื่อว่าแนวทางดังกล่าวจะสามารถผลักดันเป้าหมายยอดขายในปี 57 ให้เติบโตได้ตามที่วางไว้" นายวิโรจน์ กล่าว

ด้านนางสาวอัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน JUBILE กล่าวว่า สำหรับผลการดำเนินงานรอบปี 56 บริษัทฯ มีรายได้รวม 1,462.14 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 19.24% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีที่ผ่านมาที่มีรายได้ 1,226.23 ล้านบาท ส่วนกำไรสุทธิทำได้ 202.80 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 22% เมื่อเทียบกับกับช่วงเดียวกันของปีก่อนโดยคิดเป็นกำไรต่อหุ้น 1.17 บาท เพิ่มขึ้นจากปีก่อนที่มีกำไรต่อหุ้น 0.96 บาท โดยมีปัจจัยจากการทำงานเชิงรุกและการดำเนินกลยุทธ์การตลาดย่างแข็งแกร่งที่ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นต่อแบรนด์เพชรยูบิลลี่มากยิ่งขึ้น

“ผลการดำเนินงานในปี 56 ที่ผ่านมา เราประสบความสำเร็จด้านผลการดำเนินงานที่สามารถผลักดันการเติบโตได้ดี โดยในแง่รายได้และกำไรเติบโตได้กว่า 20% ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งด้านกลยุทธ์การทำตลาดที่สามารถนำเสนอสินค้าที่ตอบสนองความต้องการลูกค้า โดยเฉพาะการทำกิจกรรม CRM ที่ยกระดับการดูแลลูกค้า มาช่วยสร้างความเชื่อมั่นต่อแบรนด์เพชรยูบิลลี่ และยกระดับแบรนด์ไปสู่เป็นแบรนด์เพชรชั้นนำในระดับโลกได้" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ