บล.เอเชีย เวลท์ เปิด 9 สาขา-เสริมทีมมาร์เก็ตติ้ง ชิงมาร์เก็ตแชร์ 2.5%ใน Q2/57

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 24, 2014 12:26 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายพิชิต อัคราทิตย์ ประธานกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.เอเชีย เวลท์ เปิดเผยว่า ในไตรมาส 1/57 บริษัทจะมีสาขารวมทั้งสิ้น 9 แห่ง แต่ละแห่งก็จะมีทีมงานการตลาดและระบบซื้อขายทางอินเตอร์เน็ตเพื่อรองรับและให้บริการแก่ผู้ลงทุนอย่างทั่วถึง จากปัจจุบันมี 5 สาขา คือ สำนักงานใหญ่ อาคารเมอร์คิวรี่ทาวเวอร์ ถนนเพลินจิต สาขาสีลม สาขาอโศก สาขาขอนแก่น และสาขาชลบุรี ส่วนสาขาใหม่อีก 4 แห่งอยู่ในช่วงดำเนินการและพร้อมที่จะเปิดให้บริการในต้นเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ซึ่งได้แก่สาขาแจ้งวัฒนะ สาขาบางนา สาขาปิ่นเกล้า และสาขาฉะเชิงเทรา

พร้อมกันนี้ คาดว่าในไตรมาสที่ 2/57 มูลค่าการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทจะเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด และสามารถชิงส่วนแบ่งทางการตลาดไม่น้อยกว่า 2.5% ตามที่ประมาณการไว้

"แม้ว่าเอเชีย เวลท์ จะเป็นโบรกเกอร์ใหม่ แต่ทีมบริหารของเราไม่ใช่มือใหม่ เห็นได้จากมูลค่าซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯที่ขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างชัดเจนนับตั้งแต่ต้นปี 57 และด้วยจำนวนสาขาและทีมงานการตลาดที่จะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งให้กับธุรกิจของบริษัทอย่างต่อเนื่อง เราคาดว่าในไตรมาสที่ 2 มูลค่าการซื้อขายหลักทรัพย์ของบริษัทฯ จะเพิ่มขึ้นอย่างก้าวกระโดด และสามารถชิงส่วนแบ่งทางการตลาดไม่น้อยกว่า 2.5% ตามที่ได้ประมาณการเอาไว้"นายพิชิต กล่าว

ในส่วนของงานบริหารความมั่งคั่ง บริษัทฯได้รับการแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนขายกองทุนของบลจ.ถึง 17 รายในปัจจุบัน และอยู่ในช่วงดำเนินการพัฒนานวัตกรรมทางการเงินใหม่ๆ เพื่อสร้างทางเลือกในการลงทุนที่บริหารจัดการได้ให้แก่ลูกค้าและผู้ลงทุน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ