JUBILE เผย Q2/57 มีแผนออกสินค้าใหม่-กิจกรรมการตลาด ดันยอดขายโตตามเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday March 20, 2014 11:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ. ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยว่า ภาพรวมกำลังซื้อลูกค้ากลุ่มสินค้าเครื่องประดับเพชรในไตรมาส 2 ปีนี้ มีแนวโน้มฟื้นที่ดีขึ้นต่อเนื่อง จากปัจจัยทางด้านการเมืองมีแนวโน้มคลี่คลายไปในทางที่ดี โดยพบว่าอารมณ์การจับจ่ายซื้อสินค้าของลูกค้าเริ่มทิศทางกลับมาเป็นบวกตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

ขณะที่ภาพรวมผลการดำเนินงาน JUBILE ในไตรมาสแรกยังสามารถรักษาอัตราการเติบโตด้านยอดขายได้ดี

ทั้งนี้ จากปัจจัยดังกล่าว บริษัทฯ จึงมีแผนทำกิจกรรมการตลาด เพื่อรับโอกาสของกำลังซื้อของลูกค้าและสร้างอารมณ์การจับจ่ายซื้อสินค้าในช่วงไตรมาส 2 โดยร่วมมือกับพันธมิตรบัตรเครดิตต่างๆ ทำกิจกรรมส่งเสริมการขายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด รวมถึงการออกสินค้าใหม่ๆ เพื่อสร้างสีสันให้แก่วงการค้าปลีกเครื่องประดับเพชรมีความคึกคักมากยิ่งขึ้น โดยล่าสุดได้นำเสนอแหวนเพชรดีไซน์ใหม่ในคอลเลคชั่น The Excellence น้ำ 100 (D color) ระดับ Triple Excellent (3EX) ออกมาทำตลาด วางจำหน่ายในราคาพิเศษเพียง 45,900 บาท เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าสาวทันสมัยที่มีไลฟ์สไตล์

นอกจากนี้ JUBILE ยังได้ร่วมกับบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ นำเสนอผลิตภัณฑ์คอลเลคชั่น ‘อมาเลีย’ ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นเอ็กซ์คลูซีพสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ พร้อมทำโปรโมชั่นพิเศษซื้อ 1 แถม 1 เมื่อซื้อแหวนเพชร ‘อมาเลีย’ รับฟรี จี้เพชรพร้อมสร้อยมูลค่า 85,000 บาท และสามารถชำระสินค้า 0% นาน 10 เดือน แถมรับเครดิตเงินคืน (Cash back) สูงสุด 20,000 บาท เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่วันนี้จนถึง 30 เมษายน ขณะเดียวกัน บริษัทฯ ยังเดินหน้าขยายสาขาเพชรยูบิลลี่ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดอย่างต่อเนื่อง โดยมีเป้าหมายสิ้นปีจะมีจุดจำหน่ายรวม 130 แห่งทั่วประเทศ

“เราเริ่มเห็นสัญญาณกำลังซื้อและอารมณ์การจับจ่ายซื้อสินค้าดีขึ้นตั้งแต่ช่วงเดือนมีนาคม และเชื่อว่าจะต่อเนื่องไปจนถึงไตรมาส 2 หลังการเมืองมีแนวโน้มคลี่คลายไปในทางที่ดี จึงเป็นโอกาสที่ JUBILE จะเร่งทำกิจกรรมการตลาดสร้างบรรยากาศการซื้อสินค้าเครื่องประดับเพชรให้มีความคึกคักมากขึ้น ด้วยการนำเสนอสินค้าดีไซน์ใหม่และการร่วมกับพันธมิตรบัตรเครดิตเพื่อผลักดันยอดขายให้เติบโตได้ตามเป้าที่วางไว้" นางสาวอัญรัตน์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ