HMPRO ทุ่มงบ 340 ลบ.เปิดสาขา 65 ที่ลำปางรองรับการขยายตัวภาคเหนือตอนบน

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday April 9, 2014 17:40 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฏฐ์ จริตชนะ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บมจ.โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์(HMPRO) เปิดเผยว่า ล่าสุดใช้งบประมาณกว่า 340 ล้านบาทเปิดสาขาลำปาง เป็นสาขาที่ 65 บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ เนื่องจากเล็งเห็นถึงศักยภาพของลำปางที่เป็นศูนย์กลางทางด้านภูมิศาสตร์ และด้านโครงข่ายคมนาคมของภาคเหนือตอนบน อีกทั้งในแผนพัฒนาได้กำหนดให้ลำปางเป็นโลจิสติกส์แลนด์ฮับเพื่อรองรับการค้ากับประเทศเพื่อนบ้านในอนุภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขง และรองรับการเปิดเสรีทางการค้า AEC ประกอบกับแผนกลยุทธการพัฒนาจังหวัด ได้มีการพัฒนายกระดับเพื่อก้าวสู่การเป็นศูนย์กลางโลจิสติกส์ และการท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์วัฒนธรรมของภูมิภาค,การพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวเชิงยั่งยืนให้มีคุณค่าทางเศรษฐกิจ เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยว ส่งผลให้มีแนวโน้มในการพัฒนาของอสังหาริมทรัพย์ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

สำหรับ โฮมโปร ลำปาง แบ่งกลุ่มเป้าหมายเป็นกลุ่มเจ้าของบ้าน 60% (ลูกค้าบ้านเก่า 60% ลูกค้าบ้านใหม่ 40%) เจ้าของโครงการ 10% และผู้รับเหมา 30 % มีพนักงานให้บริการทั้งสิ้น 208 คน มีร้านค้าเช่าที่เป็นพันธมิตรเปิดให้บริการ 8 ร้านค้า อาทิ LH BANK , ร้าน KITCHEN PLUS , ร้านแว่นท็อปเจริญ , ร้าน SOFA & RELEX , ร้านทวีชัยรุ่งเรืองเฟอร์นิเจอร์ , ร้านกาแฟชาวดอย ,ร้าน Mc Jeans และร้าน Mango Mobile ทั้งนี้คาดว่า โฮมโปร ลำปาง จะมียอดขายต่อเดือนประมาณ 29 ล้านบาท

โฮมโปร ลำปาง จะเป็นศูนย์รวมความสุขของคนรักบ้าน ด้วยสินค้าทันสมัย คุ้มค่า ครบทุกรูปแบบ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการของคนรักบ้าน ให้เข้ามาใช้บริการได้อย่างมีความสุข พร้อมบริการให้คำปรึกษาครบวงจรแบบมืออาชีพ สะดวก สบาย ทันสมัย ใกล้บ้านคุณ ทั้งการปรับปรุง ซ่อมแซม ตกแต่ง , Delivery Service จัดส่งสินค้าทั่วไทย, Exchanged Service เปลี่ยน – คืน – ซ่อมสินค้าได้ทั่วไทย และศูนย์รวมภาพ และเสียง The Power เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า การบริการ Home Service ที่ครอบคลุมการออกแบบห้องน้ำ – ห้องครัวในรูปแบบ 3D Design, Installation Service บริการติดตั้ง ย้ายจุดเครื่องใช้ในบ้าน, Maintenance Service บริการทำความสะอาด เครื่องใช้ไฟฟ้าอุปกรณ์ในบ้าน และที่นอน Home Improvement Service บริการทาสี ปรับปรุงห้องน้ำ ห้องครัว เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างสำหรับลูกค้า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ