โกลเบล็ก แนะหุ้นเด่นด้านเทคนิคสัปดาห์นี้ GENCO-BWG-SUPER

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday April 29, 2014 12:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นักวิเคราะห์ทางด้านเทคนิค บล.โกลเบล็ก แนะนำหุ้นโดยอิงกับสัญญาณทางเทคนิคในสัปดาห์นี้ ได้แก่ หุ้น บมจ.บริหารและพัฒนาเพื่อการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม(GENCO) โดยมองว่าระดับราคาดีดกลับขึ้นมาทำ New high ต่อเนื่อง โดยผ่านขึ้นมาปิดเหนือเส้น Bollinger Top ได้ และหากระดับไม่หลุดปิดต่ำกว่าระดับแนวรับที่ 1.04 บาท เชื่อว่าราคาหุ้นมีโอกาสดีดกลับขึ้นทดสอบแนวต้านที่บริเวณ 1.13-1.15 บาทตามลำดับ

นอกจากนี้ ยังแนะนำหุ้น บมจ.เบตเตอร์ เวิลด์ กรีน(BWG) โดยให้กรอบสัญญาณแนวรับที่ 3.76 บาท ขณะที่แนวต้านอยู่ที่ 3.84-3.86 บาท ตามลำดับ ซึ่งหากพิจารณาจากระดับราคา ที่ดีดกลับขึ้นมาทำ New high โดยผ่านขึ้นมาปิดเหนือเส้น Bollinger Top ประกอบกับ MACD และวอลุ่มเริ่มปรับตัวสูงสุด และหากระดับราคาไม่ปรับมาปิดต่ำกว่าเส้นระดับแนวรับ เชื่อว่าราคาหุ้นมาลุ้น แตะระดับแนวต้านที่สำคัญได้

พร้อมแนะนำหุ้น บมจ.ซุปเปอร์บล๊อก(SUPER) ระดับราคาดีดกลับขึ้นมาทำ New high ในรอบ 1 สัปดาห์ โดยมีวอลุ่มสูงมาก ประกอบกับ MACD มีการปรับตัวเพิ่มขึ้นด้วย หากราคาไม่ถอยกลับลงมาปิดต่ำกว่าระดับแนวรับ 5.20 บาท ก็เชื่อว่าราคาหุ้นจะได้ลุ้นดีดกลับต่อแถวๆ เส้น Bollinger Top ที่ 8.45 บาทต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ