บล.ไทยพาณิชย์เปิดตัว SCBS Stock Advisor แอพพลิเคชั่นวิเคราะห์หุ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 6, 2014 15:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางบุญทิพย์ กฤตชัยกุล รองกรรมการผู้จัดการ สายงานค้าหลักทรัพย์ บล.ไทยพาณิชย์(SCBS) เปิดเผยว่า SCBS สร้างสรรค์ SCBS Stock Advisor แอพพลิเคชั่นอัจฉริยะบนโทรศัพท์มือถือที่ผสานฟังก์ชั่นการใช้งานไว้อย่างสมบูรณ์แบบโดยเฉพาะโปรแกรมการคัดกรองหุ้น และโปรแกรมการวิเคราะห์ หุ้นตามเงื่อนไขที่นักลงทุนกำหนด ซึ่งครอบคลุมข้อมูลที่เป็นปัจจัยพื้นฐานย้อนหลัง 5 ปี และข้อมูลการวิเคราะห์เชิงเทคนิคของหุ้นแต่ละตัวในทุกมิติและทุกรายละเอียด อีกทั้งนักลงทุนยังสามารถลากเส้น Trend Line ได้บนหน้าจอมือถือ ทำให้เห็นแนวโน้มของหุ้นได้ชัดเจนและดียิ่งขึ้น นับเป็นแอพพลิเคชั่นที่ช่วยให้นักลงทุนสามารถตัดสินใจเลือกลงทุนหุ้นที่ดีในเวลาที่ถูกต้องได้อย่างมั่นใจ

“SCBS Stock Advisor เป็นแอพพลิเคชั่นอัจฉริยะบนโทรศัพท์มือถือที่ SCBS ตั้งใจพัฒนาขึ้นมาให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานประสิทธิภาพเทียบเท่าคอมพิวเตอร์ ทั้งการดูค่าข้อมูลพื้นฐานการคัดกรองหุ้น การวิเคราะห์กราฟ และการลากเส้น Trend Line เป็นต้น ซึ่งช่วยให้นักลงทุนสามารถเข้าถึงโปรแกรมการวิเคราะห์หุ้นด้วยตัวเองที่สมบูรณ์แบบได้ทุกที่ ทุกเวลา อย่างคล่องตัว ตอบโจทย์ให้กับนักเทรดหุ้นออนไลน์ทั้งหน้าใหม่และนักลงทุนมากประสบการณ์ ที่ปัจจุบันพฤติกรรมของนักลงทุนเปลี่ยนแปลงไปจากอดีตที่มักตัดสินใจตามคำแนะนำของโบรกเกอร์ หรืออ่านจากบทวิเคราะห์เท่านั้น แต่นักลงทุนออนไลน์ในยุคนี้ต้องการที่จะศึกษาวิเคราะห์ข้อมูลและตัดสินใจด้วยตัวเองเพื่อเพิ่มพูนความรู้และทักษะเชิงเทคนิคให้เท่าทันต่อตลาด ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น" นางบุญทิพย์ กล่าว

นางบุญทิพย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า SCBS เป็นโบรกเกอร์แห่งแรกในประเทศไทยที่นำฟังก์ชั่นการ วิเคราะห์หุ้นในรูปแบบต่างๆ ผสานเป็นสุดยอดแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟน นับเป็นการต่อยอดความสำเร็จจาก SCBS Technical Chart และ Smart News แอพพลิเคชั่นที่เคยได้รับความนิยมสูงสุดจากนักลงทุนออนไลน์มาก่อน

ทั้งนี้ มั่นใจว่าการเปิดตัว SCBS Stock Advisor ในครั้งนี้จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นเดียวกัน เพราะนอกเหนือจากความอัจฉริยะของฟังก์ชั่นต่างๆ แล้ว ยังถูกออกแบบให้สามารถใช้งานได้ง่าย ไม่ซับซ้อน อีกทั้งข้อมูลและการวิเคราะห์ต่างๆ จะถูกประมวลผลแบบเรียลไทม์ จึงช่วยให้ไม่พลาดโอกาสการเข้าซื้อ-ขายหุ้นในจังหวะที่ดีอย่างแน่นอน

ผู้สนใจสามารถดาว์นโหลดและใช้งานแอพพลิเคชั่นดังกล่าวได้ทั้งโทรศัพท์มือถือในระบบ ปฏิบัติการ iOS ผ่าน App Store และระบบปฏิบัติการ Android ผ่าน Play Store เพียงค้นหาคำว่า SCBS Stock Advisor ตั้งแต่วันที่ 8 พฤษภาคม นี้เป็นต้นไป หรือร่วมทดลองใช้พร้อมรับคำแนะนำได้ที่บูธ บล.ไทยพาณิชย์ ในงานมหกรรมการเงินครั้งที่ 14 : Money Expo 2014 ระหว่างวันที่ 8 - 11 พฤษภาคม ณ อาคารชาเลนเจอร์ 2 - 3 อิมแพคเมืองทองธานี ลูกค้า SCBS ใช้บริการฟรี ส่วนผู้สนใจทั่วไปสามารถทดลองใช้งานได้ 7 วัน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ