ADVANC-DTAC-TRUE เตรียมความพร้อมเครือข่าย 24 ชม.ช่วงใช้กฎอัยการศึก

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 20, 2014 14:31 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางวิไล เคียงประดู่ ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ อาวุโส บมจ. แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส (ADVANC) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า ตามที่ได้มีการประกาศใช้พระราชบัญญัติกฎอัยการศึกนั้น บริษัทฯ ได้ดำเนินการให้บริการลูกค้าตามปกติ อีกทั้งได้เตรียมความพร้อมทั้งด้านเครือข่าย โดยจัดทีมวิศวกรประจำการตลอด 24 ชั่วโมงและให้สามารถทำงานในลักษณะของการเชื่อมต่อกับระบบผ่านทางออนไลน์ (Remote Access) ได้จากทุกสถานที่ รวมถึงงานบริการลูกค้า ไม่ว่าจะเป็น AIS Shop, AIS Call Center และช่องทางให้บริการทางออนไลน์ ก็พร้อมให้บริการตามปกติ

โดยมีความมุ่งหมายให้สามารถส่งมอบบริการแก่ลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่า ไม่ว่าจะเกิดสภาวะใด บริษัทฯ และพนักงานให้บริการลูกค้าอย่างเต็มประสิทธิภาพ

"ทั้งนี้บริษัทฯ จะมีการสื่อสารกับลูกค้าและพนักงานตลอดเวลาผ่านทุกช่องทาง เพื่อ Update สถานการณ์ ทั้งช่องทางการให้บริการ, การจราจรและเวลาทำงาน รวมถึงแนะนำแนวทางปฏิบัติ โดยคำนึงถึงความสะดวกและความปลอดภัยเป็นสำคัญ"นางวิไล กล่าว

ด้านทรูมูฟ เอช ในฐานะผู้ให้บริการสื่อสาร มีนโยบายและมีหน้าที่ดำเนินการเพื่อให้ลูกค้าได้ใช้บริการได้อย่างต่อเนื่องและมีประสิทธิภาพสูงสุดในทุกสถานการณ์ ทั้งนี้ ทรูมูฟ เอชได้จัดเจ้าหน้าที่ติดตามตรวจสอบปริมาณการใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อประเมินปรับเปลี่ยนมาตรการให้เหมาะสม เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง โดยขณะนี้ ศูนย์บริการลูกค้าต่างๆ ยังคงเปิดดำเนินการตามปกติ หากมีการเปลี่ยนแปลงใดๆ จะแจ้งให้ลูกค้าทราบต่อไป

ส่วนบมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิแกชั่น (DTAC) หรือ ดีแทครายงานถึงความพร้อมของเครือข่ายว่าได้จัดทีมงานพิเศษดูแลติดตามการใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง ทุกพื้นที่ไม่มีวันหยุด และมีแผนฉุกเฉินเพื่อรองรับการใช้งานหนาแน่นของเครือข่ายทั้งโทรเข้าออกและดาต้า รวมถึงทุกสถานการณ์เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ พร้อมดึงความสามารถเครือข่ายทั้ง 3 คลื่น คือ 1800 MHz 850 MHz และ 2100 MHz รวมเป็นแบนด์วิธที่กว้างที่สุด ตอบสนองทุกการสื่อสารได้อย่างเต็มประสิทธิภาพเพื่อให้ลูกค้ามั่นใจการใช้งานได้สูงสุด

ศูนย์บริการดีแทคทุกสาขา ทั่วประเทศ และดีแทคคอลล์เซ็นเตอร์ 1678 เปิดให้บริการลูกค้าตามปกติ รวมถึงดีแทค เฮ้าส์ อาคารจัตุรัสจามจุรี โดยพนักงานดีแทคที่ไม่สะดวกในการเดินทางมาปฏิบัติงานสามารถปรึกษาหัวหน้างานเพื่อทำงานจากที่บ้านได้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ