จับตาหุ้นเด่นวันนี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 23, 2014 09:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

*VGI

-นสพ.รายงาน ลั่นสนใจขยายพอร์ตลงทุนธุรกิจสื่ออีก ย้ำเปิดกว้างพร้อมคุยทุกราย ซื้อหุ้นก่อน 9 ก.ค. 57 ได้ปันผล 0.13 บาท ควบวอร์แรนต์ฟรี (VGI-W1)

*AOT

-นสพ.รายงาน สตารท์งานพัฒนาท่าอากาศยานสุวรรณภูมิเฟส 2 ล่าสุดบอร์ดไฟเขียว TOR จ้างที่ปรึกษาควบคุมงาน 4 สัญญา "เมฆินทร์" ระบุแบบก่อสร้างสรุปแล้ว คาดเปิดประมูลพร้อมกัน 3 กลุ่มงาน เดือนก.ย.-ต.ค.นี้

*OCEAN

-นสพ.รายงาน เชื่อไตรมาส 2/57 โตต่อเนื่อง เดินหน้าทำงานเชิงรุก ดันรายได้-กำไรปีนี้โตไม่น้อยกว่า 20% ระบุครึ่งปีหลังเป็นช่วงไฮซีซั่น เน้นขยายตลาด เพิ่มฐานลูกค้า และเพิ่มไลน์สินค้าให้มากขึ้น

*GOLD

-นสพ.รายงาน ขายที่ดินเชียงของ 150 ไร่ มูลค่า 500 ล้านบาท ฟาดกำไร 400 ล้านบาท ให้กลุ่มพัฒนาที่ดินฯ บันทึกเป็นกำไรพิเศษในไตรมาสที่สองทันที ต่อเนื่องจาก Q1 คาด Q2 มีกำไรรวมกว่าพันล้านบาท

*INET

-นสพ.รายงาน CTH จับมือ INET ให้บริการอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงผ่านไฟเบอร์ออฟติกควบบริการเพย์ทีวี 15 มิ.ย.นี้ ตั้งเป้าลูกค้าสิ้นปีนี้ 2 ล้านราย ดันรายได้ปีนี้แตะ 9.6 พันล้านบาท ล่าสุดร่วมกับซีลจากอินเดีย นำหนังบอลลีวูดลงจอ

*TMB

-นสพ.รายงาน เผยว่า ปัจจุบัน NPL ของธนาคารอยู่ที่ 3.6% ซึ่งไม่ได้สูงเพิ่มขึ้น แม้ว่าในช่วงที่ผ่านมาเศรษฐกิจจะชะลอตัวอย่างมากจากผลกระทบทางการเมือง เมื่อเทียบกับปี 2551 ธนาคารมีเอ็นพีแอลสูงถึง 16% และธนาคารยังมีแผนลดเอ็นพีแอลต่อเนื่อง โดยสิ้นปีนี้ตั้งเป้าหมายให้อยู่ไม่เกิน 3% ของสินเชื่อ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ