คสช.ประชุมเช้า-เรียกแกนนำ-หัวหน้าส่วนราชการ-นักการเมืองรายงานตัว

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 23, 2014 10:10 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.อ.วินธัย สุวารี รองโฆษกกองทัพบก กล่าวว่า เช้านี้คณะรักษาความสงบแห่งชาติ(คสช.) จะมีการประชุมหารือกันในช่วงเช้า ซึ่งคงต้องติดตามผลการประชุมว่าจะความคืบหน้าในเรื่องต่างๆ อย่างไร

นอกจากนี้ คสช.ได้มีการออกคำสั่งเรียกให้บรรดาแกนนำขั้วการเมืองต่างๆ นักการเมือง รายงานตัวที่ หอประชุมกองทัพบก เทเวศร์ ส่วนหัวหน้าส่วนราชการ ระดับปลัดกระทรวง อธิบดี ให้ไปรายงานตัวที่สโมสรทหารบก วิภาวดี

นอกจากนี้ ยังได้เรียกผู้ให้บริการอินเตอร์เนตเข้ารายงานตัว ที่สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ เพื่อป้องกันการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตทุกประเภทไม่ให้มีการบิดเบือนอันก่อให้เกิดความเข้าใจผิดหรือก่อให้เกิดความขัดแย้ง ความไม่สงบภายในราชอาณาจักร

ขณะที่ ล่าสุดมีการปล่อยตัวแกนนำที่ถูกนำตัวไปวานนี้ หลังจบการหารือร่วม 7 ฝ่ายออกมาบ้างแล้ว อาทิ นายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์, -นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษกคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข(กปปส.) เป็นต้น

ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะลงพื้นที่ชุมนุมทุกจุด ทั้งบริเวณถนนราชดำเนิน ถนนแจ้งวัฒนะ และถนนอุทยาน(อักษะ) ตรวจสอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยเพื่อให้เกิดความปลอดภัยก่อนเปิดการจราจรให้ประชาชนได้ใช้ทำปกติ

นอกจากนี้ยังคงต้องฟังเสียงสะท้อนจากภาคเอกชนที่ได้รับผลกระทบจากเหตุการณ์ทางเมืองครั้งนี้ว่าจะส่งผลกระทบจากที่เคยประเมินสถานการณ์ไว้ก่อนหน้านี้มากน้อยเพียงใด

ส่วนสถานการณ์ทางเศรษฐกิจนั้นคงต้องจับตาดูความเคลื่อนไหวทั้งตลาดเงิน ตลาดทุน และตลาดหุ้นว่าจะเกิดความตื่นตระหนกมากน้อยเพียงใด

  • คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.) จัดอบรมประเมินมูลค่าความถี่ 1800/900 MHZ ที่ห้องนักข่าวชั้น 2 สำนักงาน กสทช.
  • ผู้บริหาร บมจ.ฮอทพอท (HOTPOT) แถลงข่าวเปิดตัวเมนูอาหารนานาชาติ ณ ร้านฮอตพ๊อต ชั้น 4 ห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ