MCOT โชว์กล่อง HD BOX วางตลาดเดือนเดียวกวาดส่วนแบ่ง 20%ตลาด Set Top Box

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday May 27, 2014 10:28 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวบุษบา ศรีรัตนากร ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.อสมท (MCOT) เปิดเผยว่า "กล่อง MCOT HD BOX" ของ บมจ.อสมท ที่ อสมท เปิดตัวกล่อง MCOT HD BOX วางตลาดเพียง 1 เดือน ได้รับการตอบรับจากประชาชนดีเยี่ยม ทำให้สามารถดึงส่วนแบ่งการตลาดมาได้ถึง 20% ของตลาดรวมกล่อง Set Top Box

ขณะนี้บริษัทได้วางตลาดแล้ว 2 รุ่น คือ ได้แก่ “รุ่น View ชัดกว่าเห็นๆ" ราคา 1,299 บาท และ “รุ่น Play สั่งได้ดั่งใจ" ราคา 1,649 บาท พร้อมเสาอากาศ ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี เนื่องจากประชาชนให้ความเชื่อมั่นในคุณภาพ ประสบการณ์ ความเชี่ยวชาญในการออกอากาศโทรทัศน์ของ อสมท อีกทั้งการอำนวยความสะดวกในเรื่องช่องทาง การจัดจำหน่ายที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริโภค ทั้งที่ร้านสะดวกซื้อและห้างสรรพสินค้าชั้นนำ พร้อมจัดศูนย์บริการหลังการขายให้กับผู้บริโภคไว้ด้วย

นอกจากนี้ ยังขยายความร่วมมือกับบริษัทพันธมิตรจากภาครัฐและเอกชน โดยให้ราคาพิเศษกับข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ รวมทั้งการจัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าบริษัทเอกชน เป็นต้น

MCOT ยังได้หลอมรวมช่องทางการสื่อสารที่มีอยู่ในมือเข้าด้วยกัน โดยร่วมมือกับ MCOT Radio Network จัดคาราวาน “ชัด ชัด ทั่วไทย"ตลอดเดือน พ.ค. โดยมีคลื่นวิทยุ F.M. 95 MHz ลูกทุ่งมหานครเป็นแม่งาน ภายใต้คอนเซ็ปต์“คมชัดกว่าใคร ไม่มีรายเดือน" ขนศิลปินลูกทุ่ง ดีเจชื่อดังและผู้เชี่ยวชาญเดินทางไปให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับโทรทัศน์ระบบดิจิทัล แนะนำสินค้าและวิธีการใช้งาน MCOT HD BOX ที่ทำให้ได้สัมผัสกับประสบการณ์รับชมโทรทัศน์แบบคมชัดระดับ HD และไม่ต้องจ่ายค่าบริการรายเดือน

พร้อมจัดคอนเสิร์ตมอบ ความบันเทิงให้กับประชาชน ใน 4 จังหวัดนำร่องที่ทดลองออกอากาศโทรทัศน์ในระบบดิจิทัล ได้แก่ วันที่ 11 พ.ค. 57 จัดขึ้น ณ เดอะมอลล์ จ.นครราชสีมา, วันที่ 13 พ.ค. 57 ณ ลานกิจกรรมข้างศูนย์การค้าไดอาน่าจ.สงขลา, วันที่ 17 พ.ค. 57 ณ ศูนย์สินค้าโอท็อป สันกำแพง จ.เชียงใหม่ และปิดท้ายในวันที่ 1 มิ.ย. นี้ ณ ศูนย์การค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ กรุงเทพมหานคร


แท็ก (MCOT)   อสมท   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ