LHBANK เปิดให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศเริ่ม 2 มิ.ย.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday May 30, 2014 11:21 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางศศิธร พงศธร (ฉัตรศิริวิชัยกุล) กรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH Bank) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ขยายการให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (Currency Exchange) เพื่อตอบสนองและอำนวยความสะดวกในการให้บริการแก่ลูกค้าอย่างครบวงจร ซึ่งในระยะแรกธนาคารจะให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ (Currency Exchange) เฉพาะรับซื้อ (Buy) เงินตราต่างประเทศเป็นเงินไทย (Baht) จะเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 2 มิถุนายน 2557

สกุลเงินที่ทางธนาคารรับซื้อ ได้แก่ USD(ดอลลาร์สหรัฐอเมริกา),EUR(ยูโร),GBP(ปอนด์สเตอริ่ง), JPY (เยน),CNY (หยวน) และ HKD(ดอลล่าร์ฮ่องกง) ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเช็คอัตราแลกเปลี่ยนได้ที่หน้าสาขาของธนาคารที่เปิดให้บริการ

เบื้องต้นธนาคารจะเปิดให้บริการตามสาขาดังนี้ เขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล สำนักลุมพินี สาขาบางลำพู สาขาเทอร์มินอล 21 ส่วนเขตภูมิภาค สาขาบิ๊กซี พัทยากลาง สาขาภูเก็ต สาขาเทสโก้ โลตัส ภูเก็ต สาขาป่าตอง สาขาเมกาโฮม แม่สอด สาขาเมกาโฮม หนองคาย

นางศศิธร กล่าวเพิ่มเติมว่า การเปิดให้บริการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าทั้งลูกค้าที่เป็นคนไทยและชาวต่างชาติ รวมทั้ง ธนาคารยังได้เพิ่มช่องทางบริการเพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ นักธุรกิจ นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติที่ถือบัตร China Union Pay (CUP) และบัตร Japan Credit Bureau (JCB) ให้สามารถถอนเงินสด (สกุลเงินบาท) ได้ที่ตู้ ATM LH Bank ทุกตู้ ทั่วประเทศอีกด้วย

และปัจจุบันผลิตภัณฑ์ที่เป็นตัวเอกของธนาคาร ได้แก่ เงินฝากไม่ประจำ ที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึง 2.70% และถอนเมื่อใดก็ได้ตามต้องการ ซึ่งมาพร้อมกับบัตร ATM LH Bank ที่สามารถเบิกถอนเงินสด โอนเงิน หรือสอบถามยอดเงิน ผ่านเครื่อง ATM โดยฟรีค่าธรรมเนียมทุกการกด กดฟรีทุกตู้ ทุกธนาคาร ทุกที่ทั่วประเทศ แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง ซึ่งรวมถึงฟรีค่าธรรมเนียม การกดถอนเงินข้ามเขตจังหวัด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ