ช่อง 5-ช่อง 7-ช่อง 8 จับมือถ่ายทอดสดแข่งฟุตบอลโลกครบ 64 แมตช์

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday June 12, 2014 15:16 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ท.ชาตอุดม ติตถะสิริ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สถานีวิทยุโทรทัศน์กองทัพบก แถลงความร่วมมือกับองค์กรพันธมิตร ได้แก่ สถานีโทรทัศน์สีกองทัพบก ช่อง 7 และสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 ในการผนึกพลังถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2014 ครบทุกนัด เพื่อส่งความสุขให้คนไทยในช่วงการเปลี่ยนแปลงและสถานการณ์ทางการเมืองที่ผ่านมา
"ได้มีการติดต่อกับ ททบ.ในการสนับสนุนเวลาในการถ่ายทอดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 จากประเทศบราซิล ให้ครบทั้ง 38 นัดที่เหลือ รวมพิธีเปิดและปิด ตลอดจนการทดเวลาถ่ายทอดต่างๆ รวมเวลาทั้งสิ้นกว่า 80 ชม.นอกจากนี้ ททบ.จะได้รับสิทธิในการติดตามรายงานข่าวฟุตบอลโลกตลอดการแข่งขันในฤดูกาลนี้ด้วย"พล.ท.ชาตอุดม กล่าว

สำหรับการถ่ายทอดสดทาง ททบ.5 นั้น จะเป็นการส่งสัญญาณผ่านทั้งทางภาคพื้นดินในระบบดิจิตอลแบบความคมชัดสูง ซึ่งผู้ชมสามารถติดตามได้ผ่านกล่องรับสัญญาณโดยกดที่หมายเลข 1 ส่วนการรับผ่านเคเบิ้ลหรือจานดาวเทียมให้ผู้ชมกดหมายเลขที่ 11

ด้านนายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้จัดการสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7 กล่าวว่า การถ่ายทอดสดการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์โลก 2014 นี้ทางช่อง 7 จะรับผิดชอบในการถ่ายทอดทั้งสิ้น 29 แมตช์ ขณะที่ นายองอาจ สิงห์ลำพอง กรรมการผู้อำนวยการสถานีโทรทัศน์ ช่อง 8 กล่าวว่า ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จะถ่ายทอดสดครบทั้งจำนวน 56 แมตช์ (บางแมตช์มีการถ่ายทอดซ้ำมากกว่า 1 ช่อง)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ