บลจ.ยูโอบี เปิดขายกองทริกเกอร์ 3%+3% รับแนวโน้มตลาดหุ้นขาขึ้น

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday June 13, 2014 12:32 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บลจ.ยูโอบี (ประเทศไทย)เสนอขาย กองทุนเปิด ไทย ทริกเกอร์ 3% พลัส 3% (T3P3) 13-18 มิ.ย.จัดจำหน่ายผ่านธนาคารทหารไทย(TMB) และผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนที่ บลจ.แต่งตั้ง ส่วนกองทุนเปิด ยูโอบี ทริกเกอร์ 17 (UOBT17) เสนอขายในวันที่ 17-18 มิ.ย.จัดจำหน่ายผ่านธนาคารยูโอบี(UOB) และผู้สนับสนุนการขายหรือรับซื้อคืนที่ บลจ.แต่งตั้ง โดยกองทุนดังกล่าวมีผลตอบแทนเป้าหมาย 3%+3%

นางสาวณัชชา สุนทรธาราวงศ์ กรรมการผู้จัดการ สายพัฒนาธุรกิจ บลจ.ยูโอบี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า ด้วยปัจจัยสนับสนุนหลักจากการประกาศและดำเนินการนโยบายทางเศรษฐกิจ ได้ส่งผลบวกต่อตลาดหุ้นไทยในช่วงที่ผ่านมา อีกทั้งสนับสนุนการเติบโตของเศรษฐกิจรวมถึงแนวโน้มการปรับขึ้นของกำไรของบริษัทจดทะเบียน บลจ.ยูโอบีฯ จึงเล็งเห็นโอกาสการเข้าลงทุนในตลาดหุ้นไทยในขณะนี้ซึ่งเป็นภาวะตลาดขาขึ้น

ครึ่งปีหลังนี้จากปัจจัยสนับสนุนหลักจากการเมืองในประเทศที่เริ่มคลี่คลาย นโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจโดยคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่ชัดเจนและรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นการเร่งอนุมัติโครงการลงทุนของภาคเอกชน การลงทุนภาครัฐ การผลักดันงบค้างจ่ายต่างๆ ซึ่งสร้างความมั่นใจต่อภาพรวมเศรษฐกิจและบรรยากาศการลงทุนโดยรวม ปัจจัยพื้นฐานมีความแข็งแกร่งมากขึ้น โดยเริ่มมีการปรับตัวเลขคาดการณ์ของเศรษฐกิจและกำไรบริษัทจดทะเบียนที่มีแนวโน้มฟื้นตัว อีกทั้งเงินทุนต่างชาติเริ่มกลับเข้าลงทุนในตลาดหุ้นไทย จากนโยบายผ่อนคลายการเงินของธนาคารกลางทั้งในและต่างประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ