ACD คาด Q3/57 ปิดการขายเฟสแรก"คอนโดฯตักสิลา"ในมหาสารคามครบ 300 ห้อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday June 25, 2014 10:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายประทีป อนันตโชติ กรรมการผู้จัดการ บมจ.เอเชีย คอร์ปอเรท ดีเวลลอปเมนท์ (ACD)เปิดเผยว่า การเปิดตัวโครงการคอนโดมีเนียมตักสิลาในจังหวัดมหาสารคามเฟสแรก 4 อาคารในเดือน มิ.ย.ที่ผ่านมานั้น ในสัปดาห์แรกมียอดจองกว่า 150 ห้อง และคาดว่าภายในไตรมาส 3 จะสามารถปิดการขายได้ครบจำนวน 300 ห้อง
"กระแสตอบรับดีมาก แสดงให้เห็นว่าเราเดินมาถูกทาง เพราะจังหวัดมหาสารคาม ถือเป็นเมืองที่มีความโดดเด่นด้านการศึกษา พร้อมรับการเปิดประตูเข้าสู่ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (เออีซี) กำลังซื้อจึงมีมาก ทั้งในส่วนของซื้อเพื่อเก็งกำไร ซื้อเพื่อปล่อยให้เช่า และซื้อเพื่ออยู่อาศัย เพราะสามารถคำนวณรายได้จากการให้เช่าได้ชัดเจน จากแนวโน้มนักเรียน นักศึกษาที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง"นายประทีป กล่าว

ทั้งนี้ ACD คาดว่าจะมีรายได้จากโครงการคอนโดมีเนียมตักสิลา ในเฟสแรกประมาณ 240 ล้านบาท และจะนำเงินที่ได้ไปดำเนินโครงการที่สอง เพื่อตอบสนองความต้องการที่มีอยู่มาก โดยเฉพาะโครงการบ้านพักเพื่อการศึกษา ซึ่งจะช่วยผลักดันรายได้ในช่วงครึ่งปีหลังของบริษัทปรับตัวเพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญ

แผนการดำเนินงานของ ACD หลังจากมีการปรับโครงสร้างผู้ถือหุ้น และโครงสร้างผู้บริหารชุดใหม่ พร้อมรุกเข้าสู่ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์อย่างเต็มที่ เพราะมีความเชี่ยวชาญด้านนี้ และมั่นใจในศักยภาพของจังหวัดมหาสารคาม เมืองแห่งการศึกษาของภาคอีสาน เนื่องจากเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพในการเจริญเติบโตสูง และเป็นตลาดที่คู่แข่งยังไม่ให้ความสำคัญ ขณะเดียวกันกระแสตอบรับตลาดที่อยู่อาศัยที่เป็นคอนโดมีเนียมในต่างจังหวัดก็เริ่มเป็นที่นิยมมากขึ้น ซึ่งเชื่อว่าจะผลักดันยอดขายได้เป็นอย่างดี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ