กสทช.เปิดประชาพิจารณ์แจกคูปอง Set Top Box 4-10 ก.ค.ทั้ง 4 ภาค

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 1, 2014 17:44 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฐากร ตัณฑสิทธิ์ เลขาธิการ คณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ (กสทช.) กล่าวว่า สำนักงาน กสทช.จะจัดรับฟังความคิดเห็นสาธารณะเพื่อดำเนินโครงการสนับสนุนประชาชนในการเปลี่ยนผ่านไปสู่การรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล โดยกำหนดระยะเวลาเป็นกรณีจำเป็นเร่งด่วน

ดังนั้น สำนักงาน กสทช.จึงขอเรียนเชิญผู้มีส่วนได้เสียและประชาชนทั่วไปร่วมแสดงความคิดเห็นต่อการดำเนินโครงการฯ ดังกล่าว โดยสามารถเข้าร่วมการประชุมรับฟังความคิดเห็นสาธารณะได้ตามกำหนดการดังต่อไปนี้ ครั้งที่ 1 จัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 4 ก.ค.57 ณ ศูนย์การประชุมนานาชาติ ดิเอ็มเพรส โรงแรมดิเอ็มเพรส จังหวัดเชียงใหม่

ครั้งที่ 2 จัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 ก.ค.57 โรงแรมหรรษา เจบี หาดใหญ่ จังหวัดสงขลา, ครั้งที่ 3 จัดขึ้นในวันอังคารที่ 8 ก.ค.57 โรงแรมพูลแมน จังหวัดขอนแก่น ซึ่งทั้ง 3 จังหวัด จัดระหว่างเวลา 08.30-12.00 น. และครั้งที่ 4 จัดขึ้นในวันพฤหัสบดีที่ 10 ก.ค.57 ณ โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพมหานคร ระหว่างเวลา 08.30-16.30น.

นอกจากนี้ ประชาชนที่สนใจยังสามารถร่วมแสดงความคิดเห็นเป็นลายลักษณ์อักษรมายังสำนักงาน กสทช. โดยสามารถส่งทางไปรษณีย์ลงทะเบียน (ถือเอาวันที่ไปรษณีย์ลงทะเบียนได้ประทับตรารับจดหมาย) หรือส่งด้วยตนเอง ที่สำนักงาน กสทช. จดหมายอิเล็กทรอนิกส์ (hearing.dtv@nbtc.go.th) หรือ ทางโทรสาร 02-278-5493 ได้ถึงวันศุกร์ที่ 18 ก.ค.57 เวลา 16.30 น.

ทั้งนี้ กสทช.จะนำข้อคิดเห็นที่ได้รับมาประมวลเพื่อสรุปและพิจารณาปรับปรุงโครงการสนับสนุนประชาชนในการเปลี่ยนผ่านไปสู่การรับชมโทรทัศน์ภาคพื้นดินในระบบดิจิตอล เพื่อให้เกิดความเหมาะสมและเกิดประโยชน์แก่สาธารณชนสูงสุดต่อไปสำหรับรายละเอียดการรับฟังความคิดเห็นสาธารณะต่อโครงการฯ สามารถติดตามผ่านทางเว็บไซต์สำนักงาน กสทช. (www.nbtc.go.th)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ