ANAN จัดเคมเปญพิเศษ 2 โครงการ"ไอดีโอ โมบิ"พระราม 9-สุขุมวิทรับตลาดสดใส

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 9, 2014 11:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ (ANAN)เปิดเผยว่า บริษัทเดินหน้าจัดแคมเปญพิเศษ 2 แคมเปญ สำหรับโครงการคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าแบรนด์“ไอดีโอ โมบิ"2 โครงการ เพื่อรองรับสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ที่เริ่มกำลับมาเติบโตขึ้นในขณะนี้ ได้แก่ โครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 9 กับแคมเปญ“ Your Reflection"และโครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท แคมเปญ “ Live now"ซึ่งทั้ง 2 โครงการถือว่าเป็นโครงการที่ได้รับการตอบรับอย่างดี

ทั้งนี้ ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ไตรมาส 2/57 เติบโตสูงขึ้น เชื่อมั่นการเมืองคลี่คลาย และเริ่มเดินหน้าแก้ปัญหาเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องซึ่งจะเป็นปัจจัยบวกต่อภาคอสังหาริมทรัพย์ ส่งผลให้ผู้บริโภคมีความเชื่อมั่นในเศรษฐกิจมากขึ้น และสามารถเรียกความเชื่อมั่นของผู้ซื้อให้กลับมาซื้อที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นในช่วงต่อจากนี้ และในปัจจุบันพบว่าดีมานด์ที่แท้จริงของสินค้าที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมืองยังมีอยู่มาก โดยสังเกตจากอัตราการเยี่ยมชมโครงการที่เปิดตัวใหม่ๆ ของบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งในทำเลศักยภาพแนวรถไฟฟ้าและส่วนต่อขยายยังคงมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง

สำหรับโครงการ ไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท จัดแคมเปญ “ Live now" ได้นำข้อเสนอพิเศษสุดมาเอาใจลูกค้าที่ต้องการ ห้องชุด 2 ห้องนอน พร้อมอยู่ ในราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 6.29 ล้านบาท รับทันทีส่วนลดเงินสด 500,000 บาทพร้อมโปรโมชั่นแพ็คเกจรวมกว่า 1.5 ล้านบาท ประกอบด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูชั้นนำ“ควอทโทร ดีไซน์"และเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงครบชุด มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท (จำนวนจำกัด) พร้อมรับแพ็คเกจทัวร์ยุโรปตะวันออก สิทธิ์ละ 2 ที่นั่ง มูลค่า 200,000 บาท และที่พิเศษสุดๆ เมื่อจองภายในงาน “Live now at IDEO Mobi Grand Park"ปาร์ตี้เปิดสวนสุด Exclusive ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 26 – 27 กรกฎาคมนี้ รับส่วนลดเพิ่มอีก 100,000 บาท (เฉพาะห้องที่ร่วมรายการและเงื่อนไขเป็นไปตามข้อกำหนดของบริษัท)

โครงการดังกล่าวเป็นคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอ่อนนุช เพียง 32 เมตร ซึ่งพร้อมตอบรับไลฟ์สไตล์ชีวิตคนเมืองได้อย่างเต็มที่และลงตัวที่สุด และที่พิเศษสุดกว่าใครด้วย Grand park @ IDEO Mobi สุขุมวิท พื้นที่สวนขนาดใหญ่และกว้างที่สุดของคอนโดมิเนียมบนถนนสุขุมวิทเกือบ 1 ไร่ ในแบบไดนามิคการ์เด้นท์เน้นดีไซน์ที่เป็นเส้นสาย แต่ยังคงความโปร่งโล่งและร่มรื่นของต้นไม้นานาชนิด และมุมพักผ่อนหลากหลายที่พร้อมปรับเปลี่ยนสำหรับการทำกิจกรรมในรูปแบบต่างๆ เพิ่มพื้นที่สีเขียวแห่งใหม่เพื่อความสุขแห่งการพักผ่อนอย่างแท้จริง

ส่วนโครงการ ไอดีโอ โมบิ พระราม 9 กับแคมเปญ“ Your Reflection" “ค้นพบตัวตนในแบบคุณ" สำหรับลูกค้าที่มองหา ห้องชุด 2 ห้องนอน พร้อมอยู่ ราคาเริ่มต้นที่ 7.6 ล้านบาท รับโปรโมชั่นแพ็คเกจรวมกว่า 1.7 ล้านบาท ด้วยข้อเสนอพิเศษสุด อยู่ฟรี !!! 1 ปี (ตามเงื่อนไขของบริษัท) ฟรีค่าใช้จ่ายการโอนกรรมสิทธิ์ทุกรายการ พร้อมเฟอร์นิเจอร์หรูชั้นนำ “ ควอทโทร ดีไซน์"และเครื่องใช้ไฟฟ้าซัมซุงครบชุด มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท (จำนวนจำกัด) พร้อมรับแพ็คเกจทัวร์ยุโรป สิทธิ์ละ 2 ที่นั่ง มูลค่า 200,000 บาท และสำหรับผู้จองในงาน “Your Reflection" รับส่วนลดเพิ่ม 100,000 บาท ชมมินิคอนเสิร์ตของศิลปินแถวหน้า ป๊อด โมเดิร์นด็อก (วันที่ 19) พร้อมชิมชิลล์กับ High tea จาก Mandarin Oriental ทั้งยังมีสิทธิ์ลุ้นรางวัลพิเศษ Samsung Galaxy S5 มูลค่า 23,800 บาท 2 รางวัล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ