SAPPE ทุ่ม 100 ลบ.เปิดตัว"อนันดา"เป็น Ambassador"เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์"

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday July 9, 2014 17:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอดิศักดิ์ รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.เซ็ปเป้ (SAPPE) เปิดเผยว่า บริษัทอัดแคมเปญการตลาดต่อเนื่องด้วยการคว้าหนุ่มฮอตของวงการบันเทิง"อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม"มาเป็น"1st Male Ambassador:ผู้ชายคนแรกของเซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์"ที่จะมาชวนสาวๆ ดูแลตัวเองให้สวยมากขึ้นกว่าเดิม ทุ่มงบ 100 ล้านบาท อัดแน่นทั้งโฆษณาและประชาสัมพันธ์ผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ ด้วยการใช้สื่อครอบคลุม 360 องศาทั้งในรูปแบบออนไลน์และออฟไลน์ คาดช่วยกระตุ้นยอดขายให้แบรนด์เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ เพิ่มขึ้นประมาณ 800 ล้านบาท และจนถึงสิ้นปี 57 บริษัทคาดว่าจะมีรายได้รวม 3,000 ล้านบาทหรือเติบโตรวมที่ประมาณ 26%

สำหรับกลยุทธ์การตลาดของแคมเปญนี้ เน้นการสื่อสารรูปแบบใหม่ผ่านแบรนด์แอมบาสเดอร์ผู้ชายเป็นผู้มาชวนให้สาวๆ ดูแลตัวเองให้สวยดูดี และน่าสนใจเพื่อสะกดสายตาชายในฝันของพวกเธอ สร้างความมั่นใจให้กล้าแสดงความสวยในแบบฉบับของตัวเอง ตอกย้ำภาพลักษณ์ผู้นำตลาดเครื่องดื่มฟังก์ชันนอลดริ้งค์สำหรับผู้หญิงที่มีความโดดเด่น ไม่เหมือนใคร โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ นักศึกษา คนวัยทำงานอายุ 18-35 ปี และผู้หญิงทุกคนที่ต้องการสวยดูดีในแบบของตัวเอง คาดว่าแคมเปญนี้จะกระตุ้นให้ตลาดเครื่องดื่มฟังชันนอลดริ้งค์สำหรับผู้หญิงคึกคักมากขึ้น

ทั้งนี้ มูลค่าตลาดรวมของฟังก์ชันนอลดริ้งค์สำหรับผู้หญิง เดือน ม.ค.-พ.ค.57 เท่ากับ 657 ล้านบาท ด้วยส่วนแบ่งทางการตลาดราว 39% โดย เซ็ปเป้ บิวติ ดริ้งค์ ยังคงเป็นผู้นำตลาดอันดับ 1 นับตั้งแต่เข้ามาสู่ตลาดนี้ อย่างไรก็ตาม ทิศทางการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลังยังมุ่งเน้นคิดค้นและพัฒนาสินค้าใหม่ๆ ออกมาสู่ตลาด เพื่อตอบโจทย์ลูกค้าในประเทศ รวมทั้งสร้างสรรค์แบรนด์‘เซ็ปเป้’ไปสู่การเป็นเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลก ซึ่งปัจจุบันผลิตภัณฑ์ของ‘เซ็ปเป้’ส่งออกไปจำหน่ายยัง 50 ประเทศทั่วโลก ผ่านคู่ค้า ตัวแทนจำหน่าย ตัวแทนนำเข้าสินค้า ผู้ค้าปลีกและร้านค้ารายย่อย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ