SSC รุกตลาดออกเครื่องดื่มน้ำอัดลมไร้น้ำตาล"เอส ฟรี" หวังจับครบทุกกลุ่ม

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday July 15, 2014 11:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายฐิติวุฒิ์ บุลสุข กรรมการผู้จัดการ บมจ. เสริมสุข (SSC) เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัว “เอส ฟรี" เครื่องดื่มน้ำอัดลมไร้น้ำตาลไร้แคลอรี่แบรนด์ไทยเป็นครั้งแรก เดินกลยุทธ์ขยายพอร์ตน้ำอัดลม ให้ครบทุกกลุ่มผลิตภัณฑ์ ชูคอนเซ็ปท์น้ำอัดลมทางเลือกใหม่ เนื่องจากเทรนด์ผู้บริโภคไทยในปัจจุบันให้ความสำคัญกับดูแลสุขภาพมากขึ้นไม่แพ้ประเทศอื่นๆ เสริมสุข ในฐานะผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มคุณภาพชั้นนำของเมืองไทย จึงมุ่งมั่นในการพัฒนาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงเพื่อตอบสนองอินไซต์ผู้บริโภค

ดังนั้น ในปีนี้จึงส่งเครื่องดื่ม “เอส ฟรี" น้ำอัดลมไร้น้ำตาลไร้แคลอรี่แบรนด์ไทยครั้งแรกของประเทศ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “ชีวิตอิสระสุดขั้ว" เพื่อตอบทุกโจทย์ความสดชื่นของผู้บริโภคเจนเอสที่มองหาเครื่องดื่มไร้แคลอรี่และสามารถใช้ชีวิตได้อิสระสุดขั้วแบบไร้กังวล

"เอส ฟรี ถือเป็นอาวุธสำคัญของเสริมสุขในการขยายพอร์ตน้ำอัดลม ซึ่งเป็นหนึ่งในสี่ขาธุรกิจหลักที่เสริมสุขให้ความสำคัญอย่างมาก เข้ามาเสริมทัพ “เอส โคล่า" และ “เอส เฟลเวอร์" เพื่อรุกตลาดน้ำอัดลมไร้แคลอรี่เต็มสูบ ซึ่งแม้จะเป็นตลาดที่มีขนาดเล็กประมาณเกือบ 800 ล้านบาท แต่มีศักยภาพและการเติบโตสูงที่สุดในกลุ่มน้ำอัดลมถึง 10% ซึ่งการออก “เอส ฟรี" สู่ตลาดในครั้งนี้ ทำให้เอสเป็นเครื่องดื่มน้ำอัดลมที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างลงตัว"กรรมการผู้จัดการ SSC กล่าว

นายฐิติวุฒิ์กล่าวเสริมว่า เสริมสุขจัดเต็มแคมเปญการตลาดและกิจกรรมส่งเสริมการขายของ “เอส ฟรี" เพื่อสร้างทัศนคติในการใช้ “ชีวิตอิสระสุดขั้ว" คอนเน็กต์กับคนเจนเอสไปทั่วประเทศ กับ 4 ประสบการณ์อิสระสุดขั้วประกอบด้วย

1.)ฮีโร่น้ำอัดลมไร้แคลอรี่สุดขั้วตัวใหม่ “เอส ฟรี" เท่ด้วยสไตล์และมุมมองที่แตกต่าง กำหนดชีวิตอิสระสุดขั้วในแบบไม่มีใครเหมือน กับรสชาติของเอสอร่อยซ่าลงตัวแบบไร้แคลอรี่ โดดเด่นด้วยสไตล์สุดขั้วกับการออกแบบ Black Design ลายกราฟฟิคนีออนสุดจี๊ดทันสมัยโดนใจคนวัยเอส สะกดทุกสายตา โดยเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่เดือนกรกฎาคมนี้เป็นต้นไปใน 2 ขนาด คือ แบบกระป๋อง 325 มล. ราคา 14 บาท และขนาด 1 ลิตร ราคา 20 บาท ในช่องทางร้านค้า ร้านสะดวกซื้อ สถานีบริการน้ำมันซูเปอร์มาร์เก็ต และไฮเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ

2) แคมเปญการตลาดอิสระสุดขั้ว ฉีกทุกกฏ ก้าวข้ามทุกข้อจำกัด เพื่อให้คนเจนเอส กล้าคิด สนุก และ อิสระสุดขั้ว ประเดิมด้วย “เอส ฟรี ฟรีฟอร์ม ปาร์ตี้" งานเปิดตัวครั้งยิ่งใหญ่ที่รวมพลเซเลบเจนเอสทั่วเมืองไทย ตบเท้าสัมผัสความอิสระสุดขั้วของ “เอส ฟรี" เป็นกลุ่มแรก พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณา “เอส ฟรี" แนวใหม่ ที่จะเผยแพร่ทางช่องทางโซเชียลมีเดียและสื่อกลางแจ้งเป็นหลัก เพื่อมัดใจคนเจนเอสได้อย่างรวดเร็วโดนใจ

3) สื่อสุดขั้ว เปลี่ยนสไตล์การคอนเน็กต์กับคนเจนเอสด้วยการใช้โซเชียลมีเดียเป็นสื่อหลัก ดีเดย์เปิดตัวคลิปภาพยนตร์โฆษณาเป็นครั้งแรกทางทางเฟซบุ๊ค estthai และเว็บไซต์ www.estthai.com ในวันที่ 16 กรกฎาคมพร้อมสื่อโฆษณาออนไลน์ และกิจกรรมโดนๆ ทางโซเชียลมีเดียอย่างต่อเนื่อง เสริมทัพด้วยสื่อโฆษณาบนสถานีและในรถไฟฟ้าบีทีเอส สื่อ Out-of-Home กระจายทั่วกรุงเทพฯ สื่อประชาสัมพันธ์ และบูธแนะนำเครื่องดื่ม ณ จุดขาย ในซูเปอร์มาร์เก็ตและไฮเปอร์มาร์เก็ต

4) คาราวาน “เอส ฟรี" สัมผัสรสชาติสุดขั้วก่อนใคร กับกิจกรรมเดินสายแจกผลิตภัณฑ์ในทุกช่องทางที่เป็นกลุ่มเป้าหมายที่มีไลฟ์สไตล์อิสระสุดขั้ว เพื่อเข้าถึงผู้บริโภคกว่า 1 ล้านคนทั่วประเทศ

"จากปัจจัยความลงตัวของเครื่องดื่ม “เอส ฟรี" ที่มาพร้อมกับกิจกรรมการตลาดสุดโดน ครบทุกความต้องการและตอบทุกโจทย์ความสดชื่นแบบนี้ เรามั่นใจว่า จะสามารถรุกตลาดน้ำอัดลมได้อย่างสุดขั้ว และ “เอส ฟรี" จะก้าวเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์น้ำอัดลมตัวหลักที่จะช่วยให้เอสเป็นน้ำอัดลมขวัญใจผู้บริโภคชาวไทยได้อย่างเหนียวแน่น"นายฐิตวุฒิ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ