LH Bank จัดโปรฯพิเศษสินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำ-เงินฝากไม่ประจำดอกเบี้ยสูง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday July 28, 2014 14:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางศศิธร พงศธร (ฉัตรศิริวิชัยกุล) กรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LH Bank) เปิดเผยว่า ธนาคารคืนความสุขให้ลูกค้า สุขแรก โปรโมชั่นสุดพิเศษสินเชื่อบ้าน ดอกเบี้ยต่ำเลือกได้ 2 แบบ คือ อัตราดอกเบี้ย 4% คงที่นาน 3 ปี หรืออัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน วงเงินกู้สูงสุด 100% ผ่อนสบายๆนานสูงสุด 40 ปี และ สุขที่สอง เงินฝากไม่ประจำให้อัตราดอกเบี้ยสูงสุด 2.7% ที่มาพร้อมบัตร ATM รูปแบบใหม่ลาย TUNK TUNK MAN กดฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ทุกครั้ง ทุกตู้ ทุกธนาคารทั่วไทยทั้งนี้ เพื่อคืนความสุขให้กับลูกค้า ในการลดภาระค่าใช้จ่าย และเพิ่มรายได้ ธนาคารจึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์สินเชื่อ และผลิตภัณฑ์เงินฝาก ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษ

สินเชื่อที่อยู่อาศัย (Housing Loan & Refinance) อัตราดอกเบี้ยพิเศษที่ลูกค้าสามารถเลือกได้ตามความต้องการ 2 แบบ คือ อัตราดอกเบี้ย 4% คงที่นาน 3 ปี ฟรีค่าประเมิน หรือ อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 3 เดือน ฟรีค่าจดจำนองและค่าประเมิน ให้วงเงินกู้สูงสุด 100% ผ่อนสบายๆ นานสูงสุด 40 ปี ผ่อนค่างวดต่ำเพียงล้านละ 4,000 บาท สามารถชำระได้มากกว่าค่างวดที่กำหนดโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม โปรโมชั่นพิเศษถึง 15 ตุลาคม 2557 นี้เท่านั้น

เงินฝากไม่ประจำอัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึง 2.7% เปิดบัญชีขั้นต่ำเพียง 5,000 บาท ฝากถอนเมื่อไรก็ได้ พิเศษสมุดบัญชีรูปแบบใหม่ลาย TUNK TUNK MAN Limited Edition ที่มาพร้อมกับบัตร ATM รูปแบบใหม่ลาย TUNK TUNK MAN Limited Edition ซึ่งเป็นบัตร ATM ที่ให้ลูกค้ากดฟรี ไม่มีค่าธรรมเนียม ทุกครั้งทุกตู้ ทุกธนาคารทั่วไทย แบบไม่จำกัดจำนวนครั้ง และที่พิเศษยิ่งกว่านั้นยังเป็นบัตร ATM ใบเดียวที่สามารถใช้เป็นส่วนลดที่ร้านค้าชั้นนำต่างๆ ทั่วประเทศได้อีกด้วย

"โปรโมชั่นดังกล่าวเป็นโปรโมชั่นที่สอดคล้องกับภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน เป็นการช่วยลดภาระดอกเบี้ยและค่างวดที่ต้องผ่อนชำระในแต่ละเดือน และเป็นการเพิ่มรายได้เมื่อฝากออมทรัพย์แบบไม่ประจำ เนื่องจากอัตราดอกเบี้ยสูงสุดถึง 2.70% ฝากถอนเมื่อไรก็ได้ไม่จำกัดจำนวนครั้ง ซึ่งเป็นเงินฝากที่ให้อัตราดอกเบี้ยสูงและยังมีสภาพคล่องสูงด้วย"นางศศิธร กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ