SIRI บินต่อโรดโชว์นิวยอร์กปลายต.ค.นี้หลังโชว์แผนธุรกิจที่สิงคโปร์

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday September 8, 2014 16:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวันจักร์ บุรณศิริ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บมจ. แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทมีแผนร่วมกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(ตลท.) และ บล.เคที ซีมิโก้ เดินทางไปโรดโชว์ที่เมืองนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ในช่วงระหว่างวันที่ 27-30 ต.ค.57

ก่อนหน้านี้ บริษัทร่วมกับ บล. ยูบีเอส (ประเทศไทย)โรดโชว์ในงาน “ASEAN Conference 2014" ที่ประเทศสิงคโปร์เมื่อวันที่ 3-4 ก.ย.ที่ผ่านมา โดยเข้าพบผู้ลงทุนสถาบันในสิงคโปร์ ซึ่งบริษัทได้ให้ข้อมูลเพื่อสร้างความมั่นใจแก่ผู้ลงทุนโดยแสดงให้เห็นถึงแนวโน้มการฟื้นตัวและทิศทางเติบโตของเศรษฐกิจหลังการจัดตั้งรัฐบาลแล้ว ซึ่งจะมีแรงหนุนจากความชัดเจนของการบริหารประเทศ

รวมถึงภาพรวมธุรกิจและความแข็งแกร่งของบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งแผนการเพิ่มทุนภายใต้แบรนด์ที่แข็งแกร่งและแผนการดำเนินธุรกิจ Engineer for Growth ซึ่งได้รับการตอบรับและการให้ความสนใจในการตอบการซักถามประเด็นดังกล่าวจากผู้ลงทุนเป็นอย่างดี โดยบริษัทให้ความสำคัญและวางแผนที่จะให้ข้อมูลแก่ผู้ลงทุนอย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความเชื่อมั่นในการตัดสินใจลงทุนของกองทุนต่างชาติต่อไป

“บริษัทได้รับการตอบรับอย่างดีจากนักลงทุนสิงคโปร์ ซึ่งให้ความเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของบริษัท และมุ่งความสนใจไปที่กลยุทธ์การดำเนินธุรกิจและการเติบโตของบริษัทในอนาคตทั้งจากการลงทุนตามทิศทางการเติบโตของอุตสาหกรรมในประเทศ และแผนรองรับการเข้าร่วม AEC ในปี 58 รวมถึงแผนการเพิ่มทุนเพื่อขยายธุรกิจ ขยายฐานรายได้และสร้างผลกำไรที่เติบโตในอนาคต นอกจากนี้นักลงทุนยังเห็นว่าเป็นจังหวะเวลาที่ดี ที่จะเลือกลงทุนในหลักทรัพย์ไทยที่มีความน่าสนใจในขณะนี้" นายวันจักร์ กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ