"อิมแพ็ค โกรท รีท"ยันเปิดรับการจองซื้อจากรายย่อยถึงเที่ยง 12 ก.ย.

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday September 11, 2014 16:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตามที่ได้มีการเปิดให้ผู้จองซื้อประเภทนักลงทุนรายย่อย จองซื้อหน่วยทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ อิมแพ็คโกรท (IMPACT GROWTH REIT) ในช่วงระหว่างวันที่ 8-12 กันยายน พ.ศ.2557 โดยมีธนาคารกสิกรไทย บล.กสิกรไทย และ บล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายหน่วยทรัสต์นั้น

เนื่องจากมีนักลงทุนรายย่อย (ซึ่งจะได้รับการจัดสรรหน่วยทรัสต์ IMPACT GROWTH REIT โดยผ่านขั้นตอนการทำ Random Allotment) จองซื้อหน่วยทรัสต์ IMPACT GROWTH REIT เกินกว่าปริมาณหน่วยทรัสต์ที่คาดว่าจะจัดสรรได้จริง (Oversubscription) ให้แก่ผู้ลงทุนในกลุ่มนี้ และเพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้นักลงทุนรายย่อยได้มีระยะเวลาที่เพียงพอในการพิจารณาและศึกษาข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเสนอขายหน่วยทรัสต์ในครั้งนี้อย่างเพียงพอและเหมาะสม

ดังนั้น ผู้จัดการการจัดจำหน่ายหลักทรัพย์จึงได้พิจารณาทบทวนปัจจัยต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เพื่อประโยชน์ของนักลงทุนรายย่อย และขอแจ้งยืนยันช่วงระยะเวลาและวิธีการจองซื้อหน่วยทรัสต์ของ IMPACT GROWTH REIT สำหรับผู้จองซื้อประเภทนักลงทุนรายย่อยจะเป็นไปตามกำหนดการเดิมและรายละเอียดที่ได้มีการเปิดเผยและแจ้งไว้หนังสือชี้ชวนการเสนอขายหน่วยทรัสต์ รวมถึงสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง โดยวันสุดท้ายของช่วงระยะเวลาการจองซื้อหน่วยทรัสต์ของ IMPACT GROWTH REIT สำหรับผู้จองซื้อประเภทนักลงทุนรายย่อยในครั้งนี้จะเป็นไปตามที่ระบุไว้ในหนังสือชี้ชวนและสื่อประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่นเดิม คือ ภายในเวลา 12.00 น. ของวันที่ 12 กันยายน 2557


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ