DNA ผนึก One Box Home ดันเป้ายอดขายกล่องทีวีดิจิตอล 5 แสนกล่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday September 23, 2014 15:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสามารถ ฉั่วศิริพัฒนา กรรมการผู้จัดการ บมจ.ดีเอ็นเอ 2002 (DNA) เปิดเผยว่า บริษัทได้ผนึกกับพันธมิตรธุรกิจ One Box Home ซึ่งเป็นผู้ได้รับอนุญาตจากคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ(กสทช.)ให้เป็นผู้ผลิตและจำหน่ายกล่องรับสัญญาณทีวีดิจิตอลให้แก่ประชาชน เพื่อรุกธุรกิจจำหน่ายกล่องทีวีดิจิตอลผ่านสาขาร้าน DNA ทั่วประเทศ

ทั้งสองบริษัทจะร่วมกันทำกิจกรรมการตลาด เพื่อดึงลูกค้ามาเลือกซื้อกล่องทีวีดิตอลผ่านช่องทางสาขาของบริษัทฯ โดยลูกค้าที่นำคูปองส่วนลดของ กสทช. มาซื้อกล่องทีวีดิจิตอลที่สาขา DNA รับฟรีคูปองพิเศษจากทางบริษัทฯ อีก 500 บาท เพื่อแลกรับอุปกรณ์เสาอากาศและสายไฟฟรีทันที ซึ่งทำให้ลูกค้าได้อุปกรณ์รับชมทีวีดิจิตอลครบชุด โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมอีก

"คูปองส่วนลดซื้อกล่องทีวีดิจิตอลที่แจกโดย กสทช. มูลค่า 690 บาทนั้น ยังไม่ครอบคลุมถึงอุปกรณ์ที่ต้องใช้คู่กับกล่องทีวีดิจิตอลทำให้ต้องมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เราจึงแจกคูปองพิเศษมูลค่า 500 บาทให้แก่ลูกค้าสามารถนำมาแลกซื้ออุปกรณ์เสาอากาศและสายไฟเพิ่มเติม ซึ่งทำให้ลูกค้าสามารถรับอุปกรณ์พร้อมกล่องทีวีดิจิตอลครบชุด คาดว่าจะช่วยกระตุ้นให้ลูกค้ามาเลือกซื้อกล่องทีวีดิจิตอลผ่านช่องทางร้าน DNA ทั่วประเทศเพิ่มขึ้น"นายสามารถ กล่าว

นายสามารถ กล่าวว่า บริษัทตั้งเป้ายอดขายกล่องทีวีดิจิตอลได้ภายในสิ้นปีนี้ประมาณ 500,000 กล่อง หรือคิดเป็นรายได้กว่า 300 ล้านบาท ส่งผลดีต่อภาพรวมผลการดำเนินงานในปีนี้ของบริษัทที่สามารถทำรายได้และกำไรเติบโตได้อย่างโดดเด่นมากยิ่งขึ้น จากแนวทางการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่เน้นดำเนินธุรกิจเอนเตอร์เทนเม้นท์แบบครบวงจรเพื่อผลักดันการเติบโตในระยะยาว โดยเฉพาะศักยภาพของร้านสาขา DNA ที่มีกระจายอยู่ทั่วประเทศ ซึ่งเป็นช่องทางที่บริษัทฯ มองเห็นโอกาสผลักดันยอดขายให้เพิ่มขึ้น ด้วยการเพิ่มความหลากหลายของสินค้าที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจเอนเตอร์เทนเม้นท์ให้มากยิ่งขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ