SIRI เปิดตัว 3 โครงการใหม่ พร้อมนำเสนอ 90 โครงการในงาน Sansiri Life Comes Home

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 8, 2014 14:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.แสนสิริ (SIRI) เปิดเผยว่า บริษัทมีกำหนดจัดงานยิ่งใหญ่แห่งปีซึ่งได้จัดมาอย่างต่อเนื่องเป็นประจำในทุกๆ ปี ภายใต้ชื่องาน ‘Sansiri Life Comes Home’ (แสนสิริ ไลฟ์คัมส์โฮม) โดยในปีนี้ยังได้เพิ่มสถานที่การจัดงานในต่างจังหวัดเพื่อให้ครอบคลุมความต้องการของลูกค้ามากยิ่งขึ้น โดยกำหนดจัดขึ้นในวันที่ 10 - 12 ตุลาคมนี้ ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน, วันที่ 10 – 14 ตุลาคม ที่เซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ และวันที่ 6 - 12 ตุลาคมที่เซ็นทรัลเฟสติวัล ภูเก็ต สำหรับลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยทุกรูปแบบทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว และทาวน์เฮาส์พร้อมอยู่ รวมถึงรีสอร์ทคอนโดมิเนียมติดทะเล ติดภูเขากว่า 90 โครงการทั่วประเทศ ในราคาเริ่มต้น 1.2 – 60 ล้านบาท

พร้อมเปิดตัวคอนโดมิเนียมโครงการใหม่จากแสนสิริภายใต้แนวคิด URBAN SLOW LIVING “ฮาสุ เฮาส์" (hasu HAUS) บ้านเดี่ยวไลฟ์สไตล์ใหม่ ภายใต้แนวคิดการออกแบบ L-Shape “เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา" และบ้านเดี่ยวโครงการใหม่ “ฮาบิเทีย โมทีฟ ปัญญาอินทรา" ที่จะเปิดตัวภายในงานนี้เป็นครั้งแรก พิเศษในงานแสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม เพียงลงทะเบียนร่วมงานก็มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลมากมาย อาทิ iphone 6 จำนวน 3 รางวัล Samsung Galaxy Alpha 1 รางวัล บัตรเข้าพักฟรีจากโรงแรม ESCAPE Hua Hin จำนวน 4 รางวัล, บัตรเข้าพักฟรีจากโรงแรม ESCAPE Khao Yai จำนวน 4 รางวัล สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร.1685 หรือ www.sansiri.com/LCH

โครงการ “ฮาสุ เฮาส์" (hasu HAUS) เป็นคอนโดมิเนียมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากปรัชญาการใช้ชีวิตในเมืองแบบละเมียดละไม หรือ URBAN SLOW LIVING ผสมผสานกับวิถีชีวิตริมน้ำ ก่อเกิดเป็นรีสอร์ทคอนโดมิเนียมในสไตล์โมเดิร์นที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ จำนวนทั้งสิ้น 324 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม สูง 7 ชั้น จำนวน 2 อาคาร มีพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 31.00-92.25 ตารางเมตร โครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ ระหว่างซอยสุขุมวิท 71 และซอยสุขุมวิท 77

ส่วนโครงการ“เศรษฐสิริ กรุงเทพกรีฑา"เป็นบ้านเดี่ยวไลฟ์สไตล์ใหม่ ภายใต้แนวคิดการออกแบบ L-Shape จาก ไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนแปลงไปของวิถีชีวิตคนเมือง จึงได้มีการพัฒนาแบบบ้าน โดยปรับฟังก์ชั่นบ้านเป็นแบบ L-SHAPE เพื่อความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัยแต่ยังคงเน้นประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่าในทุกตารางเมตรของบ้าน ให้ใช้ประโยชน์ได้จริงเพื่อสอดรับการใช้ชีวิตแบบคนเมือง ประกอบด้วยบ้านเดี่ยวจำนวน 302 ยูนิต และแบบบ้าน L-Shape Collection ซึ่งเป็นแบบบ้านที่ปรับรูปแบบฟังก์ชั่นตอบรับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่จำนวน 12 ยูนิตเท่านั้น มูลค่าโครงการรวมทั้งสิ้น 3,700 ล้านบาท

และโครงการ “ฮาบิเทีย โมทีฟ ปัญญาอินทรา" โครงการที่เกิดจากการนำงานสถาปัตยกรรมของงานโมเดิริน์ในยุค 60 ซึ่งเป็นยุคที่งานสถาปัตยกรรมสไตล์โมเดิร์นได้เริ่มเข้ามาในเมืองไทย กับบ้านเดี่ยวบนพื้นที่ขนาด 100 ตารางวาขึ้นไปกับสังคมขนาดกำลังพอดี เพียง 210 ยูนิต โครงการตั้งอยู่บนถนนเส้นเดียวถนนปัญญาอินทรา ที่พื้นที่รอบข้างยังคงโอบล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวที่ยังคงความเป็นธรรมชาติ ผ่านทางเข้าอุโมงค์ต้นไม้ซึ่งเป็น ต้นจามจุรีขนาดใหญ่ยาวตลอดแนวถนน ขนาบข้างด้วยสนามกอล์ฟ Legacy ที่สามารถสูดรับอากาศที่บริสุทธิ์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท

บริษัทยังได้รับความร่วมมือจากธนาคารไทยพาณิชย์ ในการสนับสนุนสินเชื่อภายใต้ SCB Home Lone รับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0.9% นานสูงสุดถึง 9 เดือนพร้อมฟรีค่าจดจำนองในงานแสนสิริ ไลฟ์ คัมส์ โฮม ทั้ง 3 จังหวัด ทั้งกรุงเทพฯ – ภูเก็ต – เชียงใหม่ รวมถึงพันธมิตรธุรกิจต่างๆ ของแสนสิริที่เข้าร่วมงานและร่วมมอบสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพื่อให้ผู้เข้าร่วมงานสามารถได้ครบทุกความต้องการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัย ทั้งนี้คาดว่าจะมีผู้สนใจเข้าเยี่ยมชมงานในครั้งนี้ถึงกว่า 8,000 คนและภายหลังจากการจัดงานจะมีลูกค้าที่แวะเข้าไปเยี่ยมชมโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ ตามที่สนใจอีกเป็นจำนวนมาก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ