MC ทุ่มงบ 50 ลบ.อัดแคมเปญ“Mc Give Back"หวังเพิ่มยอดขาย 200 ลบ.

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday October 15, 2014 13:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวสุณี เสรีภาณุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.แม็คกรุ๊ป(MC) เปิดเผยว่า ขณะนี้เข้าสู่ช่วงไตรมาสสุดท้ายของปีถือเป็นไฮซีซั่นของทุกธุรกิจ เพราะนอกจากใกล้เทศกาลปีใหม่ที่ผู้ประกอบการแต่ละรายเร่งออกแคมเปญหนือโปรโมชั่นส่งเสริมการขายมากมายเพื่อกระตุ้นอารมณ์การจับจ่ายสินค้ามากกว่าช่วงปกติ รวมถึงเพื่อปลุกกระแสการซื้อสินค้าให้เกิดความถี่และมียอดใช้จ่ายต่อใบเสร็จเพิ่มขึ้นแล้ว ยังถือเป็นโอกาสโค้งสุดท้ายของปีที่จะงัดกลยุทธ์ลด แลก แจก แถมมาใช้เป็นอาวุธเร่งเครื่องเต็มสูบ เพื่อดันยอดขายให้เป็นไปตามเป้าหรือทะลุเป้าที่วางไว้ตั้งแต่ต้นปี

ล่าสุด บริษัทฯ ใช้งบประมาณ 50 ล้านบาท รุกจัดแคมเปญ "Mc Give Back"เอาใจคนรักยีนส์ได้เลือกช็อปผลิตภัณฑ์แม็คกันอย่างเต็มอิ่มจุใจและคุ่มค่า ถือเป็นแคมเปญยิ่งใหญ่ที่สุดของบริษัทในช่วงครึ่งปีหลัง โดยจะเริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ต.ค.57 ที่ร้านแม็คยีนส์ทุกสาขา เชื่อว่าจะมีกระแสตอบรับดีจากกลุ่มลูกค้าเดิมให้เกิดการซื้อสินค้าเพิ่มยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันช่วยขยายฐานไปยังกลุ่มลูกค้าใหม่เกิดการทดลองซื้อสินค้าเป็นครั้งแรกและกลายเป็นลูกค้าประจำต่อไปในอนาคต จึงคาดว่าแคมเปญนี้จะกระตุ้นยอดขายเติบโตเพิ่มขึ้นอีกเมื่อเทียบกับยอดขายช่วงปกติ หรือมียอดขายตลอด 1 เดือนที่จัดแคมเปญประมาณ 200 ล้านบาท

“เราจัดแคมเปญนี้ขึ้นเพื่อขอบคุณลูกค้า และต้องการคืนกำไรกลับไปให้กับลูกค้าที่เป็นแฟนพันธุ์แท้กับเราด้วยดีเสมอมา เนื่องจากฐานกลุ่มลูกค้ากว้างขวางและครอบคลุมมากขึ้น เราจึงสร้างความแตกต่างและเพิ่มทางเลือกให้กลุ่มลูกค้าสำหรับตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ เพิ่มไลน์เจาะทั้งกลุ่มตลาดพรีเมี่ยมหรือ แม็คพิ้งที่เจาะตลาดสาว แฟชั่น แม็คมินิ เสื้อผ้า ยีนส์กลุ่มเด็ก โดยผลตอบรับของยอดขายหลังจากสองไตรมาสแรกถือว่าเติบโตเป็นที่น่าพอใจ จึงได้คิดกลยุทธ์คืนกำไรกลับไปให้ลูกค้า ขณะที่เราเป็นผู้นำตลาดยีนส์ในเมืองไทย เราจึงพยายามที่จะให้แบรนด์ในเครือแม็ค กรุ๊ปให้เข้าถึงลูกค้าได้มากขึ้น ด้วยการเสริมทีมบริหารที่มีประสบการณ์ในวงการแฟชั่น ค้าปลีก เพื่อรองรับการเติบโตและขยายตลาดทั้งในปัจจุบันและในอนาคต คาดเป้าผลตอบรับกับแคมเปญนี้ในระยะเวลา 1 เดือน 200 ล้านบาท" สุณี กล่าว

พร้อมกันนี้ ได้มอบข้อเสนอพิเศษ!! สุดคุ้มค่าสูงสุด ง่ายๆ เพียงซื้อสินค้าครบทุกๆ 1,500 บาท รับคูปองส่วนลดทันทีมูลค่า 500 สำหรับใช้ซื้อสินค้าครั้งต่อไปในช็อปแม็คยีนส์ทุกสาขาทั่วประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ