(เพิ่มเติม) CPALL เปิดรับแลกคูปองกล่องดิจิตอลฯ Aconatic-AJD-Family-FORTH 20 ต.ค.

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 17, 2014 12:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.ซีพี ออลล์ (CPALL) จับมือ 4 บริษัท ได้แก่ บมจ. ไฮไฟ ไทย ผู้จำหน่ายกล่องสัญญาณดิจิตอลทีวี "อะโคเนติค" (Aconatic) บมจ. คราวน์ เทค แอดวานซ์ (AJD) ผู้จำหน่ายกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี "เอเจ" (AJ) บริษัท แฟมิลี่ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จำหน่ายกล่องรับสัญญาดิจิตอลทีวี "แฟมิลี่" (Family) และบมจ. ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น (FORTH) ผู้จำหน่ายกล่องรับสัญญาณดิจิตอลทีวี "ฟอร์ท" (Forth) เปิดให้บริการอำนวยความสะดวกแก่ประชาชนด้วยการเป็นจุดรับแจกคูปองดิจิตอลทีวีที่ร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ตั้งแต่วันที่ 20 ต.ค.เป็นต้นไป ในพื้นที่ 42 จังหวัดทั่วประเทศไทย

นายยุทธศักดิ์ ภูมิสุรกุล รองกรรมการผู้จัดการ CPALL เปิดเผยว่า การร่วมมือกับพันธมิตรใหญ่ 4 ราย เพื่อรับแลกคูปอง ดิจิตอลทีวี ในร้านเซเว่น อีเลฟเว่น คาดว่าจะมีผู้เข้ามาแลกคูปอง 25% หรือราว 2 ล้านเครื่อง ของจำนวนคูปองที่มีการแจกทั้งหมด

ในส่วนของการขยายสาขา CPALL มั่นใจว่าจะสามารถขยายสาขาตามแผน โดยคาดว่า ณ สิ้นปี 57 จะมีสาขาร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ทั้งหมด 8.1 พันสาขาทั่วประเทศ จากปัจจุบันที่มีสาขาอยู่ทั้งหมด 7.9 พันสาขา

"ปีนี้เรามั่นใจว่าเราจะสามารถขยายสาขาร้านเซเว่น อีเลฟเว่น ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ ขณะที่การแลกคูปองดิจิตอลทีวีนั้น เชื่อว่าจะมีสัดส่วน 25% ของคูปองที่แจกทั้งหมด ซึ่งเราก็จะมีการวางแผนเพื่อที่จะรองรับความต้องการของลูกค้าอย่างดี ซึ่งหากมีความต้องการของลูกค้ามากเกินจำนวนที่มีอยู่ไหนสาขาไหนสามารถเร่งการจัดส่งสินค้าจากคลังสินค้าได้ทันที"นายยุทธศักดิ์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ