ตลท.จัด Opp Day ไตรมาส 3/57 พบ 114 บจ.เปิดตัว App ใหม่บน iPhone

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday October 28, 2014 17:20 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวปวีณา ศรีโพธิ์ทอง ผู้ช่วยผู้จัดการ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) เปิดเผยว่ากิจกรรม Opportunity Day สำหรับไตรมาส 3 ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3 พ.ย.- 12 ธ.ค.2557 มีบริษัทจดทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมรวม 114 บริษัท มูลค่าราคาตลาดรวม 4.7 ล้านล้านบาท โดยในรอบนี้ ตลท.ได้พัฒนา Application Oppday version ใหม่บน iPhone ซึ่งได้เพิ่มข้อมูลปฏิทินกิจกรรม Opportunity Day ช่วยเช็คตารางเวลาการรับชม และข้อมูลเกี่ยวกับสิทธิต่างๆของผู้ถือหุ้น อาทิ สิทธิในการประชุมผู้ถือหุ้น สิทธิในการรับเงินปันผล และสิทธิในการจองซื้อหุ้นเพิ่มทุนทำให้เพิ่มความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลครบครันมากยิ่งขึ้น

ในไตรมาสนี้ยังคงมีการนำเสนอข้อมูลจากนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ใน 6 หมวดธุรกิจ ได้แก่ หมวดพาณิชย์ (COMMERCE) หมวดเงินทุนและหลักทรัพย์ (FINANCE) หมวดพลังงานและสาธารณูปโภค (ENERGY) หมวดเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร (ICT) หมวดปิโตรเลียมและเคมีภัณฑ์ (PETRO) หมวด พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (PROPERTY) และ ตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai)

นอกจากนี้ ผู้ลงทุนจะได้พบกับกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์อิมแพ็คโกรท (IMPACT) ซึ่งเป็นกองทรัสต์เพื่อการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ (REIT) กองแรก ที่เพิ่งเข้าจดทะเบียนเมื่อวันที่ 1 ต.ค.2557 มาร่วมนำเสนอข้อมูลในกิจกรรม Opportunity Day ครั้งแรก

ขณะที่กิจกรรม OppDay สัญจรยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ลงทุนภูมิภาคได้พบปะกับผู้บริหาร บจ.โดยตรง โดย ตลท. ร่วมกับ บริษัท แอสเซท โปรแมเนจเม้นท์ (APM) และหนังสือพิมพ์ข่าวหุ้นธุรกิจ จัดกิจกรรม Opportunity Day สัญจร ในวันศุกร์ที่ 31 ต.ค. 2557 ที่ โรงแรมเซ็นทาราคอนเวนชันเซ็นเตอร์อุดรธานี จ.อุดรธานี เพื่อพบผู้บริหาร บมจ. เด็มโก้ (DEMCO) และในวันศุกร์ที่ 28 พ.ย.2557 ที่ โรงแรมลีการ์เดนส์ อ. หาดใหญ่ จ. สงขลา เพื่อพบผู้บริหาร บมจ.ที.เค.เอส. เทคโนโลยี (TKS) และ บมจ. ซินเน็ค (ประเทศไทย) (SYNEX)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ