"โกลเด้นแลนด์ฯ"ฟุ้งยอดขายทาวน์โฮมส่งท้ายปีถล่มทลาย ดันทั้งปีทะลุเป้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday November 6, 2014 15:41 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายแสนผิน สุขี กรรมการผู้จัดการ บริษัท โกลเด้นแลนด์ เรสซิเด้นซ์ จำกัด ในเครือ บมจ.แผ่นดินทอง พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์(GOLD)เปิดเผยว่า บริษัทประสบความสำเร็จในการเปิดขายโครงการทาวน์โฮมล่าสุด โกลเด้น ทาวน์ วัชรพล-สุขาภิบาล 5 โดยสามารถทำยอดขายได้กว่า 350 ล้านบาท ปิดฉากโครงการสุดท้ายในปีนี้

“หลังเปิดขายโกลเด้น ทาวน์ วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ซึ่งเป็นโครงการสุดท้ายของปี 57 ปรากฏว่าได้รับการตอบรับที่ดีจนทำยอดขายถล่มทลายกว่า 120 ยูนิต หรือ 350 ล้านบาทในการเปิดขายเพียง 2 วัน ซึ่งนับเป็นโครงการทาวน์โฮมที่ทำยอดขายได้สูงสุดของไตรมาส 4/57 นี้ แม้โดยภาพรวมอสังหาริมทรัพย์จะมีสภาวะทรงตัว ซึ่งหากรวมยอดขายทั้งปีแล้วนั้นบริษัทสามารถทำยอดขายแล้วกว่า 3,800 ล้านบาทสูงกว่าเป้าที่ตั้งไว้ที่ 3,000 ล้านบาท และคาดว่าจะสามารถทำรายได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ที่ 2,200 ล้านบาท"นายแสนผิน กล่าว

บริษัทเชื่อว่าความสำเร็จมาจากการคัดเลือกทำเลในการพัฒนาโครงการเพื่อตอบโจทย์กำลังซื้อในพื้นที่ได้อย่างถูกต้อง โดยตลอดปีที่ผ่านมา ได้เปิดโครงการทาวน์โฮมในพื้นที่ครอบคลุมทั้งโซนตะวันตก ใต้ และเหนือ โดยทุกโครงการของบริษัทจะเน้นจุดขายในเรื่องทำเล เช่น โกลเด้น ทาวน์ รัตนาธิเบศร์-สถานีรถไฟฟ้าบางพลู เน้นจุดขายใกล้รถไฟฟ้าเพียง 700 เมตร โกลเด้น ทาวน์ ปิ่นเกล้า-จรัญ ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสีแดงอ่อน และรถไฟฟ้าสีน้ำเงิน และโกลเด้น ทาวน์ วัชรพล-สุขาภิบาล 5 ใกล้ทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์

ทั้งนี้บริษัทจะยังคงมุ่งมั่นคัดสรรสุดยอดทำเลเพื่อพัฒนาโครงการทาวน์โฮมตามกลยุทธ์การเติบโตของบริษัทในการเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศ โดยกลุ่มทาวน์โฮมจะยังคงเป็นกลุ่มสินค้าหลักที่ทำรายได้ของบริษัท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ