AJD หั่นราคา SET TOP BOX เหลือ 690 บาทเท่ามูลค่าคูปอง

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday November 10, 2014 13:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอมร มีมะโน กรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.คราวน์เทค แอดวานซ์ (AJD) เปิดเผยว่า บริษัทได้ปรับลดราคาสินค้ากล่องทีวีดิจิตอล (SET TOP BOX) รุ่น DVB-93 ลงเหลือ 690 บาท จากปกติราคา 990 บาท เนื่องจากต้องการให้ประชาชนได้ใช้สินค้าที่ดี มีคุณภาพ และสะดวกในการแลกซื้อคูปองดิจิตอล ทำให้ไม่ต้องเพิ่มเงินในการแลกซื้อสินค้า

ทั้งนี้ จากการสำรวจข้อมูลฝ่ายขายพบว่าปัจจุบันบริษัทได้ครองส่วนแบ่งการตลาด (มาร์เก็ตแชร์) อันดับ 1 ของตลาด SET TOP BOX แล้ว และมั่นใจว่าจะสามารถครองแชมป์ได้อย่างต่อเนื่อง เพราะด้วยแบรนด์มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน และสินค้ามีคุณภาพ

"เราได้ปรับลดราคา SET TOP BOX รุ่น DVB-93 ลงเหลือ 690 บาท จากปกติราคา 990 บาท เพราะต้องการคืนความสุขให้ประชาชน ได้ใช้สินค้าที่ดีมีคุณภาพและราคาไม่แพง ซึ่งสามารถใช้คูปองแลกซื้อได้ทันทีไม่ต้องเพิ่มเงิน"นายอมร กล่าว

สำหรับคุณสมบัติโดดเด่นของรุ่น DVB-93 คือ รับสัญญาณดิจิตอลทีวี DVB-T2 ช่อง 1-48 ,ภาพคมชัดระดับ HD (High Definition) 1080p, HDMI out put ,บันทึกรายการผ่าน USB รองรับ 2TB และตั้งเวลาบันทึกล่วงหน้าได้ ,รองรับไฟล์ MPEG, MP4, MKV, FLV, DIVX, AVI, VOB, DAT, MP3, WM,ประหยัดพลังงาน ใช้กระแสไฟต่ำกว่า 8 วัตต์, แสดงหลายภาษาได้ทั้งจอ OSD และ Subtitle ,แปลงอัตโนมัติ PAL-NTSC และมีระบบล็อคบางช่องที่ผู้ปกครองไม่ให้เยาวชนดู


แท็ก (AJD)   SET  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ