JUBILE มั่นใจปีนี้รายได้โต 20% ตามเป้า เปิดแฟลกชิบสโตร์ย่านสีลม Q4 นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 14, 2014 10:50 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.อัญรัตน์ พรประกฤต ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บมจ.ยูบิลลี่ เอ็นเตอร์ไพรส์ (JUBILE) เปิดเผยถึง แนวโน้มช่วงไตรมาส 4/57 ซึ่งเป็นช่วงที่ฤดูกาลจับจ่ายใช้สอยของลูกค้า บริษัทจะจัดรายการส่งเสริมการขายเพื่อกระตุ้นยอดขายทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัดเพื่อสร้างบรรยากาศการซื้อสินค้าเครื่องประดับเพชรในช่วงปลายปีนี้ให้มีความคึกคัก

พร้อมกันนี้ JUBILE ยังเดินหน้าขยายจุดจำหน่ายเครื่องประดับเพชรยูบิลลี่อย่างต่อเนื่อง จากปัจจุบันที่มีสาขา 117 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งเพิ่มจากจำนวนสาขา 108 แห่งในปลายปีที่แล้ว นอกจากนี้ ยังได้เตรียมเปิดแฟลกชิบสโตร์แห่งแรก ด้วยขนาดพื้นที่กว่า 1,500 ตารางเมตร เป็นอาคาร 4 ชั้น บริเวณถนนสีลม ซึ่งจะเป็นแหล่งค้าปลีกเครื่องประดับเพชรใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เงินลงทุน 200 ล้านบาท คาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาส 4/57

"เรามั่นใจว่าจากแผนงานในปีนี้ จะสามารถทำรายได้ในปีนี้เติบโต 20% ตามเป้าที่วางไว้ได้ โดยได้เตรียมทำแคมเปญส่งเสริมการขายครั้งใหญ่พร้อมมีสินค้าดีไซน์และนวัตกรรมการผลิตใหม่ๆ เพื่อตอกย้ำด้านคุณภาพเพชร ซึ่งมั่นใจว่าจะช่วยกระตุ้นการตัดสินใจซื้อเครื่องประดับเพชรในช่วงปลายปีให้คึกคักมากขึ้น และคาดว่าจะได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี"น.ส.อัญรัตน์ กล่าว

ผลการดำเนินงานในไตรมาส 3 ปีนี้ (กรกฎาคม-กันยายน) บริษัทฯ มีรายได้รวม 421 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 22.7% เมื่อเทียบงวดเดียวกันของปี ส่วนกำไรสุทธิ 47.8 ล้านบาท ใกล้เคียงกับกำไรสุทธิของช่วงเดียวกันในปีที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ความสำเร็จดังกล่าว มาจากปัจจัยที่เพชรยูบิลลี่ได้ให้ความสำคัญกับคุณภาพสินค้าเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค ตั้งแต่การคัดเลือกเพชรจากเมืองแอนต์เวิร์ป ประเทศเบลเยี่ยม ซึ่งเป็นแหล่งเจียระไนเพชรที่ดีที่สุด 1 ใน 5 ของโลกมาใช้ในการผลิตคอลเลคชั่นเครื่องประดับเพชร ทำให้ทางสถาบันรับรองคุณภาพเพชรที่เก่าแก่ที่สุดของโลก HRD Antwerp Institute of Gemmology ได้ออกใบรับรองคุณภาพสินค้า ส่งผลให้แบรนด์เพชรยูบิลลี่ก้าวสู่อินเตอร์แบรนด์เทียบชั้น แบรนด์เพชรระดับโลก

พร้อมกันนี้ JUBILE ยังได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเทศกาลวันแม่ ที่มีการออกสินค้าคอลเลคชั่น STELLA POLARE หนึ่งในดีไซน์สุดหรูจาก The Excellence Series ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าช่วยผลักดันผลการดำเนินงานให้เติบโตขึ้น

ส่วนผลการดำเนินงานงวด 9 เดือนแรกของปี 57 (มกราคม – กันยายน) บริษัทฯมีรายได้รวม 1,250 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 19% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มีรายได้รวม 1,047 ล้านบาท โดยมีกำไรสุทธิ 157 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 6.4% เมื่อเปรียบเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน ที่มีกำไรสุทธิ 147 ล้านบาท

"ความสำเร็จของด้านการดำเนินงานในไตรมาส 3/57 เป็นแรงหนุนที่ดีต่อภาพรวมผลการดำเนินงานใน 9 เดือนแรกของ JUBILE ที่สามารถเติบโตได้อย่างแข็งแกร่งตามแผนที่วางไว้ แม้จะมีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญในประเทศ ซึ่งอยู่นอกเหนือความคาดหมายของแผนดำเนินการทางธุรกิจ"น.ส.อัญรัตน์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ