บลจ.กสิกรฯ จับมือออมสิน-LHB เพิ่มช่องทางซื้อขายกองทุนรวม

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday November 14, 2014 16:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางสาวยุพาวดี ตู้จินดา รองกรรมการผู้จัดการ บลจ.กสิกรไทย เปิดเผยว่า บลจ.กสิกรไทย ลงนามแต่งตั้งธนาคารออมสิน (GSB) และธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ (LHB) ให้เป็นผู้สนับสนุนการขายและรับซื้อคืนหน่วยลงทุนกองทุนรวมภายใต้การบริหารและจัดการของบริษัทฯ เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้ากองทุนรวมของบริษัทให้ครอบคลุมนักลงทุนทุกกลุ่ม

กองทุนรวมของบลจ.กสิกรไทยที่สามารถซื้อขายผ่านผู้สนับสนุนการขายทั้ง 2 แห่งดังกล่าว มีหลากหลายนโยบายการลงทุนให้ผู้ลงทุนสามารถเลือกลงทุนได้ตามระดับความเสี่ยงที่เหมาะสมกับตนเอง โดยมีทั้งกองทุนที่ลงทุนภายในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงกองทุน LTF และ RMF ด้วย ทั้งนี้สำหรับธนาคารออมสิน ปัจจุบันมีสาขาที่ให้บริการซื้อขายหน่วยลงทุนได้จำนวน 88 สาขา ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด และยังมีโอกาสที่จะขยายสาขาให้บริการซื้อขายหน่วยลงทุนเพิ่มเติมอีกในอนาคต ด้านธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ปัจจุบันมีสาขาที่ให้บริการซื้อขายหน่วยลงทุนจำนวน 115 สาขา ครอบคลุมทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัดเช่นเดียวกัน

บริษัทได้ให้ความสำคัญในการคัดเลือกพันธมิตรที่จะมาเป็นผู้สนับสนุนการขาย โดยจะต้องมีความพร้อมทั้งระบบงาน และมีมาตรฐานเป็นไปตามหลักเกณฑ์ที่ ก.ล.ต. กำหนด ซึ่งปัจจุบันเรามีตัวแทนสนับสนุนการขายและตัวแทนในการรับซื้อคืนหน่วยลงทุนจำนวนทั้งสิ้น 34 แห่ง โดยแบ่งเป็น บริษัทหลักทรัพย์ (บล.) จำนวน 25 แห่ง ธนาคารพาณิชย์อีกจำนวน 7 แห่ง บริษัทประกัน 1 แห่ง และโบรกเกอร์ทองคำ 1 แห่ง นอกเหนือไปจากการซื้อขายผ่านสาขาของธนาคารกสิกรไทย ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนสาขาทั้งหมด 1,077 แห่งทั่วประเทศ

นอกจากนี้ สำหรับผู้ลงทุนที่ชื่นชอบการซื้อขายผ่านทางอินเตอร์เน็ต เรายังมีบริการซื้อขายกองทุนรวมออนไลน์ (K-Cyber Invest) ที่มีความสะดวก ปลอยภัย ได้มาตรฐานระดับสากล ซึ่งปัจจุบันมีจำนวนลูกค้าเข้ามาสมัครใช้บริการเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ทั้งนี้บริษัทยังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบช่องทางการขายและการให้บริการต่างๆ ให้มีประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้นเรื่อยๆ เพื่อรักษาระดับการเป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำของประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ