ICC อัดแคมเปญลุ้นรางวัลใหญ่เซอร์ไพรส์ส่งท้ายปีหวังขยายฐานลูกค้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 18, 2014 14:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายบุญเกียรติ โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ และประธานกรรมการบริหาร บมจ.ไอ.ซี.ซี.อินเตอร์เนชั่นแนล (ICC) เปิดเผยว่า บริษัทจัดกิจกรรมการตลาดส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่"Let’s Shop I.C.C. โชคดีทุกวัน เที่ยวเมือง แฟชั่น ทุกเดือน"ซื้อสินค้าครบ 2,000 บาทจะได้รับคูปองชิงโชค 2 ใบ เพื่อรับรหัสลุ้นรับของรางวัลซึ่งจะมีการจับรางวัลทุกวัน พร้อมลุ้นเป็นผู้โชคดีทุกเดือนที่จะได้รับแพคเกจทัวร์ ไป 4 มหานครใหญ่แห่งแฟชั่นโลก สัมผัสบรรยากาศสุดโรแมนติก ชมทัศนียภาพและผู้คนในดินแดนชั้นนำด้านแฟชั่นโลก อาทิ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น, กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา ประเทศละ 2 ที่นั่ง ต่อ 1 รางวัล

ในปีที่แล้วบริษัทมีแคมเปญ "ICC โชคดี"ซึ่งได้รับผลตอบรับที่ดีจากลูกค้าทั่วประเทศ และในปีนี้เพื่อความสัมพันธ์ที่ต่อเนื่องกับลูกค้า จึงได้จัดแคมเปญ"Let’s Shop I.C.C.โชคดีทุกวัน เที่ยวเมืองแฟชั่น ทุกเดือน"ขึ้นเพื่อต้อนรับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ โดยมีผลิตภัณฑ์ในบริษัทกว่า 200 แบรนด์ อาทิ ผลิตภัณฑ์ผู้ชาย DAKS , Guy Laroche, LACOSTE, ARROW, Mizuno ฯลฯ ผลิตภัณฑ์ผู้หญิง Wacoal, ELLE, Becky Russell, ITOKIN, Minna ฯลฯ ผลิตภัณฑ์เด็ก Enfant, Little Wacoal, Absorba, St.Andrew, Rain Flower ฯลฯ เครื่องสำอาง BSC, BSC Panadda, SHEENE ฯลฯ เข้าร่วมกิจกรรม

กิจกรรมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างความใกล้ชิดระหว่าง บริษัทฯกับผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น และให้ผู้บริโภครับรู้ถึงแบรนด์ของ ICC ที่มีกว่า 200 แบรนด์ เพื่อสร้างความมั่นใจในการเลือกซื้อสินค้าของทุกๆแบรนด์

นางนงลักษณ์ เตชะบุญอเนก ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณา ICC กล่าวว่า บริษัทฯได้จัดกิจกรรมการตลาดตามเทศกาลเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง รวมไปถึงการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายผลิตภัณฑ์แบรนด์ต่างๆ ตามห้างสรรพสินค้าทั่วประเทศ และ แฟลกชิฟสโตร์อยู่เป็นประจำ และได้รับการตอบรับจากลูกค้าด้วยดีตลอดมา อีกทั้งยังช่วยสร้างกระแสและสร้างแบรนด์ให้ลูกค้าเกิดการจดจำได้อีก

สำหรับช่วงเดือนพฤศจิกายน– ธันวาคม – มกราคม – กุมภาพันธ์ ซึ่งถือเป็นช่วงที่มีการจับจ่ายต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองบริษัทฯได้เตรียมแคมเปญ“Let’s Shop I.C.C.โชคดีทุกวัน เที่ยวเมืองแฟชั่น ทุกเดือน" เพื่อเป็นการเซอร์ไพรส์ใหญ่ส่งท้ายปี สร้างบรรยากาศของการจับจ่ายใช้สอยให้มากยิ่งขึ้น และมอบสิทธิประโยชน์ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมายทั้งชาวไทยและนักท่องเที่ยวต่างชาติในการสร้างประสบการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้ง โดยทำการประชาสัมพันธ์แคมเปญฯ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ 15 เรื่อง ออกอากาศทางทุกสถานีโทรทัศน์ตลอดทั้งแคมเปญ

นางรมิดา รัสเซลล์ มณีเสถียร กรรมการและผู้อำนวยการฝ่ายบูติคสตรี ICC กล่าวว่า ความพิเศษของแคมเปญนี้ที่มอบให้ลูกค้าคนสำคัญคือ เพียงลูกค้าซื้อสินค้าของ ICC ครบ 2,000บาท ในห้างสรรพสินค้าที่ร่วมรายการรับทันทีคูปอง Lucky Code จำนวน 2 ใบ และทุก 1,000 บาท รับเพิ่มอีก 1 ใบ กรณีสินค้าลดราคา ซื้อครบ ทุก 2,000 บาท รับคูปองลุ้น 1 ใบและพิเศษสุด สำหรับลูกค้าที่เป็นสมาชิก His & Her รับคูปองเพิ่ม อีก 1 ใบทันที

เพื่อส่ง SMS โดยกด *457*ตามด้วยรหัสที่ได้รับ จากนั้นกด # แล้วโทรออกเพื่อลุ้นรับของรางวัลมากมาย ลุ้นรับรางวัลต่อแรกทุกวัน คูปองแทนเงินสด มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 10 รางวัล และผลิตภัณฑ์จาก แบรนด์ ไอ.ซี.ซี. ฯ อีก 10 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท จากนั้นลุ้นรับรางวัลต่อที่ 2 ทุกสิ้นเดือนจะมีการจับรางวัลผู้โชคดี เพื่อลุ้นแพคเกจทัวร์ท่องเที่ยวมหานครเมืองแห่งแฟชั่นโลก ใน 4 ประเทศหลัก คือ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ,กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส, กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และมหานครนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกาจำนวน 2 ที่นั่ง ต่อ 1 รางวัล ต่อเดือน มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท รวมของรางวัลที่แจกให้กับลูกค้าเพื่อเป็นการขอบคุณและคืนกำไรมีมูลค่ามากกว่า 3 ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 กุมภาพันธ์ 2558

อย่างไรก็ตาม แคมเปญ “Let’s Shop I.C.C. โชคดีทุกวัน เที่ยวเมืองแฟชั่น ทุกเดือน"ถือเป็นกิจกรรมการตลาดที่ตรงกับกลุ่มเป้าหมายและลูกค้าทุกวัย อีกทั้งการเลือกซื้อสินค้าในช่วงเทศกาล จะทำให้ลูกค้าหันมาให้ความสำคัญกับการซื้อสินค้าแฟชั่น เครื่องหนัง เครื่องสำอาง และเครื่องกีฬาเพิ่มมากขึ้น นอกเหนือจากการทำให้ลูกค้าสามารถจดจำถึงความแบรนด์ที่หลากหลายของไอ.ซี.ซี.ฯได้ด้วย

"เราเชื่อมั่นว่าแคมเปญดังกล่าวจะทำให้สินค้าและผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของไอ.ซี.ซี.ฯ กว่า 200 แบรนด์สามารถเข้าถึงลูกค้าในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้น และหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเสริมสร้างเศรษฐกิจของประเทศไทย จึงเชื่อมั่นว่าจะสามารถขยายฐานลูกค้าที่มีอำนาจการจับจ่ายและมองหาสินค้าคุณภาพที่ดีทั้ง แบรนด์ไทยและแบรนด์ต่างประเทศของไอ.ซี.ซี.ฯ ได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น"นางรมิดา กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ