SPA เปิด"ระรินจินดา เวลเนส สปา"สาขาเพลินจิต คอนเซปต์ Rooftop Spa

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday November 18, 2014 17:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บมจ.สยามเวลเนส กรุ๊ป (SPA) เปิด"ระรินจินดา เวลเนส สปา"สปาชั้นนำของเมืองไทยเปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 4 ที่โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พ้อยท์ เพลินจิต โดยตั้งอยู่บนถนนวิทยุ ใกล้บีทีเอสเพลินจิต พร้อมห้องบริการกว่า 20 ห้อง โดยมีทั้งห้องเดี่ยว ห้องคู่และห้องสวีท บนพื้นที่กว่า 1,000 ตารางเมตรบนชั้นดาดฟ้าของโรงแรม ออกแบบโดยให้ความรู้สีกที่หรูหราด้วยการผสมผสานรูปลักษณ์แบบ Thai classic โดยเน้นวัสดุไม้และสีขาวนวลสว่างเป็นหลัก มีการแบ่งสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยประเภทต่างๆ ไม่ให้ปะปนและรบกวนกัน มีการออกแบบป้องกันเสียงรบกวนเข้ามาในห้อง treatment ต่างๆ ทำให้เกิดสมาธิและความสงบ

ความพิเศษที่สร้างชื่อให้ ระรินจินดา เวลเนส สปา โดดเด่นเหนือสปาแห่งอื่น ๆ ก็คือ โปรแกรมทรีทเม้นต์ที่มีเอกลักษณ์อันได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นจากการผสมผสาน ศาสตร์ในการบำบัด ตามแบบองค์ความรู้ตะวันออก กับนวัตกรรมตะวันตกอันทันสมัย เกิดเป็นบริการเพื่อการบำบัดร่างกาย จิตใจ และวิญญาณให้สมดุลได้อย่างสมบูรณ์ รวมไปถึงการใช้สมุนไพรไทยในการบำบัด

ระรินจินดา เวลเนส สปา มีบริการนวดผ่อนคลาย หลากหลาย อาทิเช่น นวดชิโรดาร่า (Ayurvedic Shirodhara), นวดบริหารธาตุทั้งสี (Elements of Life), นวดหินร้อน (Hot Stone Massage), นวดแผนไทย (Classical Thai Massage), นวดบำรุงผิวหน้า (Facial Massage) และบริการเพื่อสุขภาพ อาทิ ดีท็อกซ์ (Colonic Detox) และ อินฟราเรด ซาวน่า (Infrared Sauna)

หลังจากเข้ารับบริการ แขกสามารถไปพักผ่อนได้ที่ RarinJinda Relaxing Lounge เพลิดเพลินไปกับชาสมุนไพรพร้อมด้วยของหวาน ‘ข้าวเหนียวมะม่วง’ พร้อมของว่างสุขภาพอื่น ๆ หรือไปแวะซื้อของฝาก Spa Products ที่ Blooming Shop

ระรินจินดา เวลเนส สปา รับประกันคุณภาพมาตรฐานได้จากการได้รับรางวัล Best Luxury Destination Spa จากงาน World Luxury Spa Awards 2012 รางวัลBest Day Spa จากงาน Asia Spa and Wellness Festival 2009 และรางวัลอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทย ประเภทการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพดีเด่น สองคราวซ้อน โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยนั่นเอง ปัจจุบันมี 4 สาขา เชียงใหม่, กรุงเทพ - ราชดำริ ภูเก็ต และล่าสุด กรุงเทพ - เพลินจิต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ