LPN เดินหน้า"ลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง1"ผ่าน EIA ส่งมอบเฟสแรกก.ค.58

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday December 3, 2014 10:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บมจ.แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์(LPN)เปิดเผยว่า บริษัทพร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 หลังจากผ่านการพิจารณารายงานการวิเคราะห์ผลกระทบสิ่งแวดล้อม(EIA)ต่อสำนักงานนโยบายและแผนทรัพยากรธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อม(สวล.)เมื่อวันที่ 17 พ.ย.57 โดยคาดว่าจะสามารถส่งมอบเฟสแรกให้แก่ลูกค้าภายในเดือน ก.ค.58

จากความเชี่ยวชาญในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริษัทจึงได้พัฒนาโครงการดังกล่าว ภายใต้แนวคิด “ชุมชนเมืองน่าอยู่" เป็นโครงการแรกเพื่อตอกย้ำความเป็นมืออาชีพจากแนวคิด “ชุมชนน่าอยู่" พัฒนาสู่เมืองขนาดใหญ่ที่บริษัทตั้งใจสร้างขึ้นเพื่อส่งเสริม และยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้ที่กำลังมองหาบ้านคุณภาพหลังแรกด้วยราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ (Affordable Price)ภายในโครงการ บริษัทยังได้นำคุณค่าของสินค้าและบริการ (Product & Service Value) ในแนวคิด Total Solution มาเสริมความสะดวกสบายให้แก่ผู้พักอาศัย ได้แก่ ร้านสะดวกซื้อ "เซเว่น อีเลฟเว่น" จุดบริการตรวจรักษาความปลอดภัยจากสถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ นอกจากนี้ยังเสริมทัพด้วยคอมมูนิตี้ มอลล์ “Market Place" บริเวณด้านหน้าโครงการที่เพียบพร้อมและครบครันด้วยร้านค้าคุณภาพ ภายใต้การบริหารงานจากผู้ชำนาญการ บมจ.สยามฟิวเจอร์ ดีเวลลอปเมนท์ (SF)

โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 เปรียบเสมือนเป็นเรือธง (Flagship) ของแบรนด์ “ลุมพินี" ที่พัฒนาขึ้นมา ภายใต้แนวคิด “ชุมชนเมืองน่าอยู่"นับเป็นโครงการขนาดใหญ่บนย่านรังสิตซึ่งเป็นโซนเหนือของกรุงเทพเป็นทำเลที่มีศักยภาพมากเนื่องจากในอนาคตจะมีระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้า (BTS) 2 สาย คือสายสีแดง ช่วงสถานีบางซื่อ-สถานีรังสิต และสายสีเขียว ช่วงสถานีหมอชิต–สถานีคูคต สามารถเดินทางเชื่อมต่อไปยังเขตกรุงเทพชั้นในได้อย่างสะดวกสบาย ส่งผลให้พื้นที่ย่านนี้มีความเจริญมากยิ่งขึ้น อีกทั้งย่านนี้ยังมีจำนวนประชากรพักอาศัยอย่างหนาแน่น รวมถึงเป็นแหล่งงาน ห้างสรรพสินค้า ตลาด สวนสนุก โรงพยาบาล ดิสเคาน์สโตร์ เป็นต้น ทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่าการสร้าง “ชุมชนเมืองน่าอยู่" ในครั้งนี้จะเป็นโครงการที่สมบูรณ์แบบอย่างยิ่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ